xs
xsm
sm
md
lg

ไก่แห้วชวดยืม “เบ็คส์” แค่ย้ายมาซ้อมด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กินแห้วชวดยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม มาช่วยงาน อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้มิดฟิลด์จอมเก๋ามาฝึกซ้อมในถิ่นไวท์ อาร์ท เลน เป็นเวลาหนึ่งเดือน
เบ็คส์ แค่มาซ้อมกับไก่เท่านั้น
แผนการที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวังยืม เดวิด เบ็คแฮม มาช่วยงานช่วงหน้าหนาวนี้เป็นอันต้องพับไปแล้ว เนื่องจากซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ติดปัญหาเรื่องการประกัน ทว่าการที่ แอลเอ แกแล็กซี มีคิวลุยศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) กันที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนมีนาคมนี้ ทำให้ “เบ็คส์” ขอมาฝึกซ้อมกับ “ไก่เดือยทอง” ไปพลางๆ

โดย แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส เผยกับสื่อเมืองผู้ดีว่า “ผมไม่คิดว่าการยืมตัว เดวิด (เบ็คแฮม) จะเกิดขึ้น ปัญหาใหญ่มันอยู่ที่เรื่องของการประกัน อย่างไรก็ดี เรายินดีต้อนรับ เดวิด สำหรับการมาฝึกซ้อมกับทีมตลอดระยะเวลา 1 เดือน ผมคิดว่าเขาก็อยากทำเช่นนั้น แต่สำหรับการลงสนามคงจะไม่”

“เดวิด (เบ็คแฮม) มีความเป็นมืออาชีพสูง เขาจะมีอิทธิพลกับการมาที่นี่ มั่นใจว่าทีมของเราจะได้ประโยชน์เรื่องจิตใจในการเป็นผู้ชนะจากประสบการณ์ของ เดวิด ผมคิดว่าทุกคนคงยินดีที่เห็นเขามาอยู่ที่นี่ อันที่จริงเราอยากให้ เดวิด อยู่ที่นี่นานๆ แต่ก็ต้องเคารพทาง แอลเอ แกแล็กซี เช่นกัน พวกเขาต้องการให้นักเตะในสังกัดกลับสู่ทีมช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ มันยากที่จะให้เขาเล่นเพียงแค่ 3 สัปดาห์”

ด้าน “เบ็คส์” กล่าวขอบคุณสโมสรสเปอร์ส “ผมต้องขอบคุณท็อตแนม และ แฮร์รี เรดแนปป์ ที่ให้โอกาสผมมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม ผมยินดีที่ แอลเอ แกแล็กซี อนุญาติให้ผมมาซ้อมที่นี่ได้ ผมกำลังมองไปถึงการทำงานกับพวกเขา (สเปอร์ส) ในอีกไม่ช้านี้ สิ่งสำคัญคือ ผมอยากรักษาความฟิตให้ได้ในช่วงที่เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ปิดฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น