xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์เล็ตโต" เมินยืม "เบ็คส์" เสริมเขี้ยวสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเช-เบ็คส์ ครั้งยังอยู่ที่มิลาน
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี เมินยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง เหมือนเป็นการเปิดทางให้มิดฟิลด์จอมเก๋าโยกไปร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน

เชลซี กำลังประสบปัญหาฟอร์มบู่อย่างหนัก แต่จากการที่ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียทำท่าไม่ทุ่มเงินเสริมแกร่งมากนักช่วงหน้าหนาวนี้ ทำให้ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" อาจตัดสินใจยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจาก แอลเอ แกแล็กซี ต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดไฟเขียวให้

ทว่าล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงโต้เรื่องดังกล่าว "ตอน เดวิด (เบ็คแฮม) มาเล่นที่มิลาน เมื่อสองปีก่อน เขาอายุไม่ใช่น้อยๆ แล้ว แต่เขาก็ให้การช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่ เดวิด ทำงานของตัวเองอย่างหนักและก็มีสภาพร่างกายที่ฟิต"

"เดวิด (เบ็คแฮม) เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง ในฐานะที่ผมเคยทำงานร่วมกับเขา เดวิด ถือเป็นผู้เล่นที่ดูแลจัดการได้ง่าย เขาไม่ใช่นักเตะที่เห็นแก่ตัวแม้แต่น้อย ผมมีความสุขในช่วงที่ทำงานร่วมกับ เดวิด เป็นเวลา 6 เดือน เพราะเขาเป็นคนดีจริงๆ แต่เขาคงไม่ได้มาเล่นให้เรา (เชลซี)" กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น