xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยหมี" ไม่หนำทุ่ม 25 ล้านป.ซิวกาก้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี วางแผนกระชากตัว ริคาร์โด กาก้า ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาสู่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาล โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) จากการรายงานของ "เดลีย์ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ เชลซี เพิ่งจะทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาลถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท) คว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010 และดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเชื้อสายบราซิเลี่ยน มาร่วมทัพในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เพื่อลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในช่วงท้ายฤดูกาล และสร้างทีมเพื่อลุยศึกพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

โดย "เดลีย์ เมล์" ได้รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "โรมัน อบราโมวิช พร้อมจะทุ่มเงินเป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ ซื้อตัว ริคาร์โด กาก้า มาจากเรอัล มาดริด เนื่องจากมีความประทับใจในฝีเท้าของกองหน้ารายนี้มานานแล้ว โดยจะใช้ความสนิทสนมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือที่เคยร่วมงานกันมาในทีมเอซี มิลาน เป็นคนเกลี่ยกล่อมให้ย้ายมาร่วมทัพในกรุงลอนดอน"

สำหรับ กาก้า อดีตนักเตะ "ปิศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อฤดูกาลก่อนที่ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) ดึงตัวมาร่วมถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ แต่เจ้าตัวปฏิเสธเลือกย้ายไปซบอก "ราชันชุดขาว" ที่ยื่นเสนอค่าตัว 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.8 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น