xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ลั่นยิงหงส์แต่ไม่ฉลองประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (ขวา) เปิดตัวอย่างเป็นทางการระหว่างแถลงข่าวกับ อันเชล็อตติ
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เชลซี ยืนยันจะไม่ฉลองการยิงประตู หากได้เจาะตาข่าย ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเก่าในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งสองทีมจะพบกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ตอร์เรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติของเกาะอังกฤษจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.4 พันล้านบาท) ในช่วงเส้นตายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 26 ปีย้ายมาไม่ทันเกมที่ต้นสังกัดใหม่พบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันถัดมา แต่พร้อมจะเจอกับ "หงส์แดง" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

การตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เหล่าเดอะ ค็อป หลายคนผิดหวังซึ่ง ตอร์เรส ก็ไม่ต้องการทำร้ายจิตใจของแฟนบอล ลิเวอร์พูล มากขึ้นไปอีก โดยดาวยิงทีมชาติสเปนกล่าวว่า "อย่างแรกเลยผมต้องการลงเล่นและต้องการยิงประตู แต่ผมให้เกียรติแฟนบอลลิเวอร์พูล ดังนั้นผมไม่คิดว่าผมจะฉลองการยิงประตูหากทำได้"

"ผมมีแต่สิ่งดีๆที่จะพูดถึงผู้คนที่ลิเวอร์พูล พวกเขาทำให้ผมมีช่วงเวลา 3 ฤดูกาลครึ่งที่ยอดเยี่ยม ผมเข้าใจดีว่าแฟนบอลรู้สึกโกรธและไม่เข้าใจการตัดสินของผม บางทีในอีก 2-3 วันหรือไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้าผมจะอธิบายเหตุผลทั้งหมดของการตัดสินใจของผม" ตอร์เรส กล่าว

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่าตนยังไม่ตัดสินใจว่าจะส่ง ตอร์เรส ลงเตะเป็นตัวจริงเลยหรือนั่งอยู่บนม้านั่งข้างสนามก่อนในเกมกับ ลิเวอร์พูล "เฟร์นานโด มีสภาพร่างกายที่ดีและฟิต เขาไม่มีปัญหาอะไรและฝึกซ้อมได้ดี เขาพร้อมสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะลงตั้งแต่เริ่มต้นหรือระหว่างเกม ผมจะตัดสินใจอีกครั้ง"

กุนซือชาวอิตาเลียนยังกล่าวอีกว่าตนกำลังปรับเปลี่ยนแผนการเล่นของ "สิงห์บลูส์" เพื่อให้ ตอร์เรส ได้มีตำแหน่งลงเล่นในทีมกับนักเตะคนอื่นซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

"ตอร์เรส ไม่ใช่ปีก เขาเป็นกองหน้าและเราต้องหารูปแบบการเล่นที่เหมาะสมเพื่อให้เขาลงได้และผู้เล่นคนอื่นเล่นร่วมกับเขา เราจะใช้ช่วงของการฝึกซ้อมทำให้การเล่นร่วมกันดีขึ้น แต่ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาอะไร เราคาดไว้แล้วในเรื่องนี้ ตอร์เรส ไม่ใช่ผู้เล่นที่เห็นแก่ตัวและไม่มีปัญหาในการเล่นกับ เชลซี" อันเชล็อตติ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น