xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!เชลซีเตรียมโละ "ดร็อกบา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา อาจได้จับคู่ตอร์เรสแค่จบซีซันนี้
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมโละ ดิดิเยร์ ดร็อกบา พร้อมกับ 4 สตาร์ดังออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อนำเงินมาพยุงค่าใช้จ่ายที่ทุ่มไปถึง 75 ล้านปอนด์ในช่วงเดือน ม.ค.จากการคว้าตัวเฟร์นานโด ตอร์เรส และเดวิด ลุยซ์ มาร่วมทีม

"เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่า เชลซี ทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอน วางแผนที่จะลดภาระค่าใช้จ่ายที่เสียไปถึง 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,675 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการโละผู้เล่นดาวดังออกจากทีมถึง 5 คน

โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวอาจถูกขายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ประกอบไปด้วย ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่ง,ฟลอร็อง มาลูดา ปีกเลือดน้ำหอม ,จอห์น โอบี มิเกล กองกลางไนจีเรียน,โชเซ โบซิงวา แบ็คโปรตุกีส และยูริ เซียร์คอฟ นักเตะซ้ายธรรมชาติจากรัสเซีย

ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดทีมเชลซีเผยผ่านสื่อผู้ดีว่า "มีนักเตะบิ๊กเหนหลายคนที่อาจต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายลงจากการทุ่มทุนครั้งสำคัญในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา"

โดยเพิ่งจะประกาศตัวเลขที่มีผลประกอบการขาดทุน 70.9 ล้านปอนด์ (ราว 3,474 ล้านบาท) ต่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ในปีที่ผ่านมา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะถูกยูฟ่า สั่งควบคุมค่าใช่จ่ายไม่ให้ฟุ้งเฟ้อเกินรายรับของตัวเอง แม้ว่าเจ้าของทีมอย่างโรมัน อบราโมวิช จะมีเงินมหาศาลก็ตามที
กำลังโหลดความคิดเห็น