xs
xsm
sm
md
lg

"วิลกินส์" ยันสิงห์บลูส์ต้องการ "โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล ต้องการออกจากถิ่นสิงห์บลูส์ ?
เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ยืนยันต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ โจ โคล อยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้มีกระแสข่าวลือออกมาต่างๆ นานาก็ตาม

โจ โคล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยังไม่ยอมจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แม้สัญญาฉบับปัจจุบันมีคิวหมดลงช่วงหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ดี เพิ่งมีกระแสฮือฮาดาวเตะวัย 28 ปี กินเกาเหลาชามโตกับ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช ทำให้โอกาสที่จะได้ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไปนั้นมีน้อยเหลือเกิน

ทว่าล่าสุด เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ออกมาเปิดปากยืนยันผ่านสื่อเมืองผู้ดีชัดเจน "นี่ยังอยู่ในช่วงของการเจรจาสัญญากัน แต่บอกได้เลยว่า โจ โคล มีคุณค่ายิ่งสำหรับสโมสร เราต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป และผมก็มั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จตรงนี้"

สำหรับ โคล ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยกับทีมมหาเศรษฐีแห่งลอนดอนสัปดาห์ละ 8 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4.3 ล้านบาท) ทว่ากองกลางร่างเล็กต้องการสัญญาฉบับใหม่ที่ให้ค่าจ้างถึงวีคละ 1 แสนปอนด์ (ราว 5.4 ล้านบาท) ทำให้ อบราโมวิช ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งที่ถูกแข้งภายในทีมบีบคั้นในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ถ้าเชลซีไม่ยอมรับข้อเรียกร้อง นักเตะก็มีหลายทีมให้ความสนใจอยู่ทั้ง ท็อตแนมฮอตสเปอร์, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น