xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ลั่นพาสิงห์ถอนแค้นท๊อฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ลั่นขอพาลูกทีมบุกไปถอนแค้น "ท๊อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ หลังเกมที่พบกันนัดแรกของฤดูกาลทำได้เพียงเสมอคาถิ่นตัวเอง 3-3 เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมปีก่อน เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษต่อไป

เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดี โดยมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง 2 แต้ม หลังจากเกมนัดล่าสุดเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สำหรับวันพุธนี้ "สิงห์บลูส์" เตรียมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน ปาร์ก ซึ่ง อันเชล็อตติ หวังลูกทีมฟอร์มดีต่อด้วยการเคี้ยวท๊อฟฟี เพราะนอกจากรักษาบัลลังก์จ่าฝูงไว้เช่นเดิมแล้วยังเป็นการแก้แค้นหลังเคยถูกลูกทีมของ เดวิด มอยส์ บุกมาเจ๊าคาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-3 เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน

"ผมคิดว่าในเกมนั้นเราเล่นกันดีเยี่ยม เรายิงประตูได้ 3 ลูกและเสีย 3 ประตูจากลูกตั้งเตะ แต่สำหรับเกมวันพุธนี้จะต่างออกไป เราจำเป็นต้องชนะเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อ" กุนซือชาวอิตาเลียนเปิดเผย พร้อมกล่าวต่อว่า "แต่แน่นอนว่าการเจอกับเอฟเวอร์ตันเป็นงานไม่ง่าย พวกเขาเล่นได้ดี แม้นัดล่าสุดจะเพิ่งแพ้ลิเวอร์พูลมา แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขาเล่นได้ดี ดังนั้นเราต้องตั้งใจและต้องมีมากด้วย ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของพรีเมียร์ลีก เกมนัดนี้เป็นอีกวันที่สำคัญ"
กำลังโหลดความคิดเห็น