xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" โบ้ยเรื่องฉาว "เจที" ไม่กระทบฟอร์มเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ พอใจสิงห์บลูส์มีแต้ม
คาร์โล อันเชล็อตติ โบ้ยเรื่องฉาวโฉ่ของ จอห์น เทอร์รี ไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของ "สิงห์บลูส์" เชลซี แม้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งทำได้แค่บุกไล่ตีเสมอ ฮัลล์ ซิตี 1-1 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เชลซี เจอลูกฮึดของ ฮัลล์ ซิตี ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก สตีเวน มูโยโคโล แต่ปลายครึ่งแรก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซัดฟรีคิกช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ตะปบหนึ่งแต้มออกจากถิ่นเคซี สเตเดียม ทำให้ลงเตะ 24 นัด เก็บเพิ่มเป็น 55 คะแนน แต่ก็ขึ้นหน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ภายหลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกาย สปอร์ตส" สื่อเมืองผู้ดี "เราต้องการชัยชนะ แต่ผลเสมอก็ถือว่าเหมาะสมในความคิดของผม เพราะทั้งสองทีมก็เล่นกันได้ดี มันเป็นเกมที่หนักมาก ผลที่ออกมาถือว่าดีแล้ว เรายังมีคะแนนนำ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่สองแต้ม ยังถือว่าดีสำหรับเราอยู่"

"เรารู้ว่าการมาชนะฮัลล์ ที่นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราพยายามกันแล้ว การแข่งขันที่ยาวนานหาใช่เรื่องสำคัญ แต่สิ่งที่ดีคือ เรายังมีคะแนนที่มากกว่า ซึ่งมันไม่ได้แย่เลย เราต้องแข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกนาน ดังนั้นเราต้องคุมสถานการณ์ให้อยู่" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวต่อ

เมื่อถูกนักข่าวถามถึงผลกระทบที่ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีมไปมีข่าวฉาวแอบมีสัมพันธ์สวาทกับอดีตแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ จนโดนแฟนๆ "เดอะ ไทเกอร์ส" โห่ใส่กันเกรียว อันเชล็อตติ โบ้ยว่านี่ไม่ใช่เรื่อง "จอห์น ยังคงมีสมาธิในเกมของตัวเอง ส่วนเชลซีก็จับจ้องไปที่ฟอร์มของเขาเช่นกัน"

สุดท้าย อันเชล็อตติ พูดสั้นๆ เกี่ยวกับการได้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกสตาร์ทีมชาติไอวอรี โคตส์ กลับมาจากศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ "เขาทำประตูสำคัญให้เราได้ เขากลับมาได้เยี่ยมทีเดียว"

ด้าน ฟิล บราวน์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมไว้กับ "บีบีซี" อีกหนึ่งสำนักข่าวชั้นนำของอังกฤษ "เราขึ้นนำ 1-0 และผมก็ไม่สบอารมณ์นักกับประตูที่โดนตีเสมอ วันนี้เราเล่นฟุตบอลกันได้ดี สร้างความกดดันให้แก่เชลซี เราคู่ควรแล้วกับการมีหนึ่งแต้ม บางทีน่าจะได้ทั้งสามแต้มด้วยซ้ำไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น