xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีไฟเขียว "เจที" พักสางปัญหา "บริดจ์" คืนทัพเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี เปิดไฟเขียวให้ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม หยุดพักเพื่อเคลียร์ปัญหาครอบครัว ส่วน เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมคืนทัพครั้งแรกนับตั้งแต่มีข่าวฉาวในเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะไปเยือน ฮัลล์ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

เทอร์รี เป็นข่าวงามหน้าแอบสานสัมพันธ์ชู้สาวกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ บริดจ์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นร่วมกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และทีมชาติอังกฤษ จนตั้งท้องและเตรียมที่จะไปทำแท้ง ทำให้ โทนี ภรรยาที่แต่งงานกันในปี 2007 หอบลูก 2 คน จอร์จี จอห์น และ ซัมเมอร์ โรส หนีไป ดูไบ รวมถึงครุ่นคิดเกี่ยวกับการฟ้องหย่า

อย่างไรก็ตาม เทอร์รี วัย 29 ปี เจ้าของรางวัล "พ่อดีเด่นประจำปี 2009" จากการโหวตของผู้คนประเทศอังกฤษ จะเหินฟ้าไปขอโทษ โทนี ถึง ดูไบ ทำให้จะวืดลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะเตะกับ คาร์ดิฟฟ์ ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ทางด้าน เชลซี ก็พร้อมที่จะเปิดไฟเขียวเต็มที่

อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ที่เพิ่งทำได้แค่บุกไปเสมอ ฮัลล์ 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเผยว่า "หากว่า เทอร์รี ต้องการวันหยุดพิเศษ ผมก็จะให้เขา แต่ถ้าไม่ก็จะได้ลงเล่นกับ คาร์ดิฟฟ์ คือปัญหาของผมกับเขา ไม่ใช่ของคุณผมคิดว่าอย่างนั้นนะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเขาคือนักเตะคนสำคัญของทีมและบรรยากาศภายในก็ยังเหมือนเดิม"

นอกจากนี้ บริดจ์ ที่มีลูกกับ วาเนสซา 1 คน คู่กรณีของ เทอร์รี ที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯซิตี เมื่อช่วงต้นปี 2009 เตรียมคืนสนามอีกครั้งในเกมกับ ฮัลล์ วันเสาร์ที่จะถึงนี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาวไปตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วในเกมที่เอาชนะ เชลซี ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเรื่องชู้สาวทำให้เขาคิดอำลาทีมชาติอังกฤษ หรือรุนแรงถึงขั้นแขวนสตั๊ดเลิกเล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น