xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง "สิงโต" หนุน "เจที" นำทัพลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพกราฟฟิกจาก เดอะ ซัน
บรรดานักเตะ อังกฤษ ยังคงหนุน จอห์น เทอร์รี กองหลังจากค่าย เชลซี ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ แม้จะมีข่าวชู้สาวจนทำให้ครอบครัวส่อแววแตกแยก จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

มีการเอ่ยถึงชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวย์น รูนีย์, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่จะมาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ แทนที่ของ เทอร์รี ในเกมที่จะเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่องกับ อียิปต์ แชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2010 ในวันที่ 3 มีนาคมนี้

หลังจาก เทอร์รี สานสัมพันธ์กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นร่วมกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และทีมชาติอังกฤษ จนมีข่าวว่าตั้งท้องและกำลังจะไปทำแท้ง ส่งผลให้ โทนี ภรรยาหอบลูก 2 คนหนีไป ดูไบ และวางแผนที่จะฟ้องหย่า

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ให้สิทธิ์ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" เป็นคนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เทอร์รี หลังถูกตั้งแง่เกี่ยวกับความไม่เหมาะสม อย่างไรก็ตามนักเตะส่วนใหญ่ยัคงหนุนหลังกัปตันทีมวัย 29 ปี ให้นำทัพต่อไป

ผู้เล่นรายหนึ่งเผยว่า "จอห์น เทอร์รี เป็นส่วนสำคัญที่พาเราไปลุย แอฟริกาใต้ ดังนั้นเขาควรที่จะได้สวมปลอกแขนไปเล่นรอบสุดท้าย การเปลี่ยนกัปตันทีมในตอนนี้จะสร้างความวุ่นวายและอาจจะส่งผลกระทบถึงทีมโดยรวม เพราะว่าตอนนี้เรากำลังทำผลงานได้ดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น