xs
xsm
sm
md
lg

เมีย-ลูกหนี!! จ้องฟ้องหย่า "เจที" เรือใบใส่เสื้อหนุน "บริดจ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี กับ โทนี ส่อแววทางใครทางมัน


ภรรยาของ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ เหินฟ้าไป ดูไบ เพราะไม่กล้าสู้หน้าทุกคนกับข่าวที่ว่าสามีแอบนอกใจซัลโวอดีตเมียเพื่อนจนท้อง เผยจะขอเวลาเพื่อทบทวนทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงเรื่องฟ้องหย่า ก่อนจะกลับมาดำเนินการทางกฎหมายต่อไป จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน"

เทอร์รี กองหลัง เชลซี เป็นข่าวงามหน้าแอบสานสัมพันธ์ชู้สาวกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นร่วมกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และทีมชาติอังกฤษ จนตั้งท้องและเตรียมที่จะไปทำแท้ง เรื่องแดงขึ้นมาเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากคำสั่งศาลที่ห้ามสื่อเผยแพร่เรื่องดังกล่าวถูกยกเลิกไป

ทำให้ โทนี ที่แต่งงานกับ เทอร์รี จนมีลูกด้วยกัน 2 คนคือ จอร์จี ลูกชายและ ซัมเมอร์โรส ลูกสาว รวมถึงแม่ของเธอ ซู พูล เหินฟ้าไป ดูไบ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถานที่ๆ เธอเคยไปฮันนีมูนกับกัปตันทีม เชลซี เมื่อปี 2007 ก่อนไปได้บอกกับเพื่อนว่าจะคิดเกี่ยวกับเรื่องหย่า

แหล่งข่าวคนสนิท โทนี เผยว่า "โทนี รู้สึกอับอายอย่างมาก เธอบอก จอห์น ว่าตอนนี้สถานการณ์ไม่แน่นอนแล้วและต้องการหย่า ทั้งคู่คุยกันสั้นๆ เธอบอกว่าจะออกเดินทางรวมถึงให้เวลาเขาได้คิดเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลและชีวิต ก่อนจะกลับมาตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่าง เขาก็ยอมรับอย่างไม่มีทางเลือก"

สำหรับ โทนี วัย 28 ปี ค่อนข้างสนิทกับ วาเนสซา เนื่องจากรายหลังเคยอยู่ในกลุ่ม "แว็กซ์" ในฐานะภรรยาของ บริดจ์ ที่มีลูกด้วยกัน 1 คนก่อนที่จะเลิกรากันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากอดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน ย้ายไปอยู่กับ แมนฯซิตี เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่แล้ว ทำให้เหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้กับ เทอร์รี สานสัมพันธ์กับนางแบบชาวฝรั่งเศส ได้อย่างสะดวกโยธิน

เทอร์รี รับค่าเหนื่อยกับ เชลซี อยู่ที่ 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ รวมตกปีละ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 432 ล้านบาท) รวมมีสัญญากับสปอนเซอร์ทั้ง อัมโบร, ซัมซุง และ ไนชันไวด์ หากมีการหย่าร้างเกิดขึ้นคาดว่านักเตะวัย 29 ปี จะต้องเสียทรัพย์สินเป็นมูลค่ามากกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท)

นอกจากนี้บรรดานักเตะ แมนฯซิตี ออกโรงให้กำลังใจ บริดจ์ ที่มีข่าวว่าอาจจะคิดหนักถึงขึ้นเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษ ด้วยการสวมเสื้อที่สกรีนทำว่า "Team Bridge" ในเกม พรีเมียร์ชิป ที่เปิดรังเอาชนะ ปอร์ทสมัธ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ แบร์รี และ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ 2 นักเตะ "สิงโตคำราม" ไม่ได้สวมเสื้อตัวดังกล่าว

หลังจากข่าวฉาวถูกปูดขึ้นมา โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี ออกมาหนุนหลัง เทอร์รี แหล่งข่าวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า "โรมัน บอกกับ จอห์น ว่าหนุนหลังเต็มที่ ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้นเพราะว่ากำลังตกอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก เขาถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมและเป็นหนึ่งในครอบครัวของ เชลซี"
บริดจ์ กับ วาเนสซา ที่เคยอยู่กินด้วยกัน
วาเนสซา ที่ตอนนี้มีข่าวว่าท้องกับ เทอร์รี
สตีเฟน ไอร์แลนด์ ใส่เสื้อหนุนหลัง บริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น