xs
xsm
sm
md
lg

สั่งรีดทิ้ง “เจที” ซัด “อดีตเมียบริดจ์” ท้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี กับ โทนี ภรรยา
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทำงามหน้านอกจากแอบตีท้ายครัว เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายอดีตเพื่อนร่วมทัพ เชลซี ยังฉาวหนักถึงขนาดทำ วาเนสซา เพอร์รอนเซล ตั้งท้อง มิหนำซ้ำยังจ่ายเงินเพื่อให้ไปทำแท้ง จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

เทอร์รี เพิ่งโหม่งประตูชัยพา เชลซี บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กองหลังวัย 29 ปี ไร้ท่าทีดีใจกับประตูที่ทำได้ เนื่องจากตลอดทั้งเกมถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นโห่อย่างหนัก หลังจากก่อนเกมถูกแฉสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา อดีตภรรยาของ บริดจ์ บรรดาเพื่อนร่วมทัพ “สิงโตคำราม” ต่างรู้พฤติกรรมฉาวเป็นอย่างดีและเริ่มเอือมระอา

ก่อนหน้านี้มีคำสั่งจากศาลสูงสั่งห้ามบรรดาสื่อแฉเรื่องราวสุดฉาวระหว่าง เทอร์รี สามีของ โทนี พูล ที่แต่งงานจนมีลูกด้วยกัน 2 คน กับ วาเนสซา อดีตดาราและนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถลำลึกยิ่งกว่านั้นเมื่ออดีตภรรยาของ บริดจ์ ตั้งท้องและกำลังถูกให้ไปทำแท้ง

เทอร์รี จ่ายเงินให้กับ วาเนสซา 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) เพื่อให้ไปทำแท้ง หลังจากตั้งท้องได้ราว 7 สัปดาห์ และเกิดจากการตัดสินใจร่วมกัน กองหลังเชลซีไม่ได้บีบบังคับแต่อย่างใด บรรดาสื่อเริ่มระแคะระคายเรื่องนี้มาแล้วประมาณ 4 เดือน ก่อนจะออกมาแฉอย่างหมดเปลือกตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากคำสั่งจากศาลถูกยกเลิกไป

บริดจ์ มีลูกกับ วาเนสซา 1 คนก่อนที่จะเลิกรากันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากอดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่แล้ว ทำให้เหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้กับ เทอร์รี สานสัมพันธ์กับนางแบบชาวฝรั่งเศส ได้อย่างสะดวกโยธินถึงขนาดขับรถไปหาและถูกเก็บภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน
บริดจ์ กับ วาเนสซา
วาเนสซา อดีตนางแบบ
รถ เบนท์ลีย์ ของ เทอร์รี ขับออกมาจากบ้านของ วาเนสซา
กำลังโหลดความคิดเห็น