xs
xsm
sm
md
lg

โนคอมเมนต์ "บริดจ์" เมินข่าวโดน "เทอร์รี" สวมเขา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริดจ์-เทอร์รี จะมองหน้ากันติดอีกหรือ ?
เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่า จอห์น เทอร์รี แอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตแฟนเก่า

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ กำลังโดนกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก หลังตีท้ายครัว เวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี มีความสัมพันธ์กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตนางแบบสาวชาวฝรั่งเศส โดย "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อจอมล้วงความลับประโคมข่าวทำนองว่า กองหลังวัย 29 ปี มอบเงินจำนวนหนึ่งแก่ เพอร์รอสเซล ให้ไปทำแท้ง หลังจากที่ทั้งคู่พลาดมีบุตรด้วยกัน ทั้งที่ เทอร์รี ก็มีลูกถึง 2 คนกับ โทนี พูล ผู้เป็นภรรยา

ล่าสุด "ซันเดย์ มิร์เรอร์" อีกหนึ่งสื่อเมืองผู้ดี ไปสอบถามความคิดเห็นของ บริดจ์ เกี่ยวกับเรื่องฉาวที่เกิดขึ้น ซึ่งแบ็กสตาร์ แมนฯ ซิตี ไม่ต้องการพูดถึงกระแสข่าวดังกล่าว "สิ่งแรกที่ผมเป็นห่วงที่สุดคือ สวัสดิภาพของลูกชาย (ซึ่งเกิดขึ้นจาก เพอร์รอนเซล) ส่วนผมตั้งใจว่าจะไม่ออกความเห็นใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวนี้ ไม่ว่าจะ ณ ตอนนี้หรือในอนาคตก็ตาม"

หลังจากเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ แมนฯ ซิตี เสร็จสิ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ บริดจ์ ก็รีบบึ่งรถกลับไปยังบ้านเช่ามูลค่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) ที่อัลเดอร์ลีย์ เอดจ์ ในเชสเชียร์ ทันที อย่างไรก็ตาม เพื่อนสนิทของฟูลแบ็ก "สิงโตคำราม" อังกฤษ ออกมาให้ข่าวกับสื่อว่า "เวย์น เป็นเหยื่อของเรื่องทั้งหมด เขาเป็นนักเตะที่ได้รับความนิยมและก็ไม่มีเรื่องเสื่อมเสีย ทุกคนให้การสนับสนุนเขา โดย เวย์น ไม่ต้องการเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องพรรค์นี้ เขาต้องใส่ใจลูกชายตัวเองก่อนเป็นลำดับแรก"
กำลังโหลดความคิดเห็น