xs
xsm
sm
md
lg

นางแบบฟ้องศาลโดน "บิ๊กแชค" ตามรังควาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเนสซา โลเปซ นางแบบสาวชาวอเมริกันส่งทนายความร้องต่อศาลในฟลอริดา หลังจากโดน ชาคิล โอนีล เซ็นเตอร์จอมเก๋า คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตามรังควานมาตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ชาคิล โอนีล ซูเปอร์สตาร์ NBA คงต้องหาทนายดีๆ และคำแก้ต่างมาขึ้นศาลอีกครั้ง หลังจากล่าสุดเมื่อช่วงสายวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น วาเนสซา โลเปซ เพิ่งให้ กลอเรีย ออลเรด ทนายความส่วนตัวฟ้องร้องไปยังศาลในฟลอริดา เพื่อเอาความจากการที่ "ซูเปอร์แชค" ยังเกาะแกะนางแบบวัย 30 ปีจากออร์แลนโด ไม่เลิกรา

โดย แชค กับ โลเปซ เริ่มออกเดทกันครั้งแรกในปี 2004 จากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ต้องหยุดลง เนื่องจากฝ่ายชายก็มีภรรยา (เชาว์นี) อยู่แล้ว แถมยังมีลูกด้วยกันถึง 4 คน ด้านนางแบบสาวก็ตกเป็นข่าวกับสตาร์ใน NBA หลายคน แต่ ออลเรด ออกมาแก้ต่างแทนลูกความของเธอว่า โลเปซ ไม่ได้มีสัมพันธ์ทางเพศกับทั้ง เดลอนเต เวสต์ การ์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อปี 2006 หรือว่า เจ.เจ. รีดิก การ์ดผิวขาวของ ออร์แลนโด แมจิก ในปี 2007 แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม โลเปซ เผยกับ "ลอสแองเจลลิส นิวส์" สื่อท้องถิ่นทำนองว่าเธอยังโดน แชค รังควานไม่เลิกแถมขู่ทำร้าย "ชีวิตฉันเปลี่ยนไปมากกับอะไรที่ฉันต้องอดทนมาตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ฉันกลัวใครบางคน (แชค) จะมาเล่นงานฉัน"

ด้าน ออลเรด ออกมากล่าวแทนลูกความของเธอบ้าง "คุณโลเปซ รู้ว่าเขา (แชค) แต่งงานแล้ว แต่เขากลับบอกว่าพร้อมจะแต่งงานใหม่ ที่เขายังอยู่ในสถานภาพสมรสก็เพื่อภาพลักษณ์ของตัวเขาเองและเพื่อลูกๆ ของเขา อย่างไรก็ตาม เขาอยากจะมีลูกกับคุณโลเปซ แต่เธอไม่สามารถให้เด็กแก่เขาได้"

สำหรับ แชค เพิ่งโดน เชาว์นี ภรรยาฟ้องหย่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเธอให้เหตุผลว่าไม่สามารถไปด้วยกันได้อีกกับผู้เล่น NBA วัย 37 ปี อย่างไรก็ดี สื่อมะกันเชื่อว่า เชาว์นี สุดทนกับพฤติกรรมเจ้าชู้ของ "ซูเปอร์แชค" ที่นอกใจเธอไปกิ๊กสาวหลายคน ล่าสุดเมื่อวันอังคาร "เรดาร์ออนไลน์" (RadarOnline) เว็บไซต์จอมล้วงความลับคนดังก็ออกมาแฉว่า โดมินิกา เวสต์ลิง นางแบบสาววัย 25 ปีชาวสวีดิช ก็มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ แชค เช่นกัน แถมยังเล่นเซ็กซ์ผ่านเว็บแคมอีกต่างหาก
แชค-วาเนสซา เลิกกิ๊กแต่ยังรังควาน
แชค โดนภรรยาฟ้องหย่า
กำลังโหลดความคิดเห็น