xs
xsm
sm
md
lg

ฉาวจัด! "เทอร์รี" อาจถูกถอดกัปตันทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี อาจถูกถอดจากกัปตันทีมชาติอังกฤษ


อนาคตของ จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี ในฐานะกัปตันทีมชาติอังกฤษเกิดความไม่แน่นอนมีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่ง หากบรรดาแข้ง "สิงโตคำราม" มีการต่อต้านเขาจากพฤติกรรมฉาวแอบตีท้ายครัวเพื่อนร่วมทีมชาติ เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี

เทอร์รี ถูกสื่อเมืองผู้ดีแฉว่าแอบนอกใจภรรยา โทนี พูล ซึ่งแต่งงานกันเมื่อปี 2007 ไปมีความสัมพันธ์พิเศษกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ บริดจ์ ซึ่งทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่เพิ่งเลิกรากันไปเมื่อปลายปีก่อน

โดย "เดลิเมล์" อ้างแหล่งข่าววงในสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่เผยว่าบรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษรู้สึกไม่ดีกับการกระทำของ เทอร์รี เนื่องจากมองว่าเป็นการกระทำที่ล้ำเส้นเกินไปและต้องการให้ปรากการหลังวัย 29 ปีถูกดร็อปจากทีม

"หาก เวย์น บริดจ์ ไม่ต้องการเล่นร่วมกับ เทอร์รี และนักเตะคนอื่นรู้สึกไม่ดี ประเด็นสำคัญไม่ใช่อยู่ที่การเป็นกัปตันทีม มันเกี่ยวกับความประพฤติของเขา เมื่อเขากระทำไม่ดีก็เป็นปัญหาที่เขาต้องถูกดร็อปในฐานะผู้เล่น ไม่ใช่แค่กัปตันทีมเท่านั้น" แหล่งข่าวกล่าว

ขณะที่ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ "สิงโตคำราม" แม้ไม่ต้องการเสีย เทอร์รี ไปจากทีม เนื่องจากมองว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก แต่โค้ชชาวอิตาลีก็ไม่มีความสุขกับพฤติกรรมนอกสนามของกองหลังรายนี้ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง คาเปลโล เคยยืนยันว่าไม่มีผู้เล่นคนใดแตะต้องไม่ได้ในตอนที่เขามอบปลอกแขนกัปตันทีมชาติให้ เทอร์รี
เทอร์รี-บริดจ์ กอดคอกันแน่นสมัยอยู่เชลซี
โทนี (ซ้าย) ภรรยาเทอร์รี รู้จักกันดีกับ วาเนสซา ภรรยาของบริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น