xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" หวัง "เจที-บริดจ์" จูบปาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษหวังเห็น จอห์น เทอร์รี กับ เวย์น บริดจ์ จูบปากคืนดีกัน เพื่อผลประโยชน์ของ "สิงโตคำราม" ซึ่งมีคิวไปเตะฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้

หลังจากใช้เวลาพูดคุยกันเพียง 12 นาที ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนก็ตัดสินใจยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษของ จอห์น เทอร์รี เพื่อเตรียมส่งมอบต่อให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่หูในแนวรับ สืบเนื่องจากกุนซือชาวอิตาเลียน ไม่ต้องการให้กระแสกดดัน "เจที" หลังก่อเรื่องฉาวแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล นางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นอดีตภรรยา เวย์น บริดจ์ ที่เคยร่วมชายคา "สิงห์บลูส์" เชลซี ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวของ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า คาเปลโล หวังเห็นทั้ง เทอร์รี และ บริดจ์ กลับมาสมานฉันท์กัน ก่อนเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 "พวกเขากำลังจะคุยกัน มันไม่ได้หมายความว่าคนหนึ่งต้องยอมรับในตัวอีกคนหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญคือพวกเขาคงทราบดีว่าต้องคุยกัน พวกเขาคงไม่ออกไปรับประทานอาหารค่ำร่วมกัน หรือเป็นเพื่อนกันดังเดิม ทว่าพวกเขาต้องคิดถึงการทำอะไรให้ดีที่สุดเพื่อตัวเองและทีมชาติอังกฤษ"

สำหรับ บริดจ์ สลัดอาการบาดเจ็บเข่ากลับมาช่วย แมนฯ ซิตี ได้แล้วในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่บุกพ่าย ฮัลล์ ซิตี 1-2 โดย "เรือใบสีฟ้า" มีคิวไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซี ในเกมลีกคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ และสี่วันให้หลัง อังกฤษ ก็จะเปิดเวมบลีย์ อุ่นแข้งกับ "มัมมี" อียิปต์ ซึ่งก็น่าสนใจทีเดียวกับการกลับมาเผชิญหน้าและร่วมทีมกันอีกครั้งของ บริดจ์ กับ เทอร์รี
บริดจ์ หายเจ็บกายแต่คงเจ็บใจไม่น้อย
เทอร์รี พังเพราะ เพอร์รอนเซล
กำลังโหลดความคิดเห็น