xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" เตรียมถกเรื่องฉาว "เทอร์รี" ปลายสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟ้บ ต้องถกปัญหากับ เจที

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมกลับมาคุยเปิดอกแบบลูกผู้ชายกับ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ถึงเรื่องฉาวที่ไปมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์

จอห์น เทอร์รี กำลังเผชิญกับความกดดันนอกสนามอย่างหนัก หลังจากสื่อเมืองผู้ดีพากันประโคมข่าวแอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล เป็นเหตุให้ โทนี พูล ภรรยาสาวหอบหิ้วลูกทั้ง 2 คน บินหนีไปอยู่ที่ดูไบ และก็เตรียมกลับมาฟ้องหย่า นอกจากนี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในพรีเมียร์ลีก สุ่มเสี่ยงที่จะเสียปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เรื่องนี้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของ ฟาบิโอ คาเปลโล ซึ่งล่าสุดกุนซือชาวอิตาเลียน ออกมาเผยในเบื้องต้นกับ "เดลีย์ เมล์" สื่อชั้นนำ "ผมทราบทุกอย่างแล้ว แต่คงยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ณ ตอนนี้ แต่ผมจะกลับไปลอนดอนในวันพฤหัสบดีนี้"

ด้านแหล่งข่าวของ "สกายสปอร์ต" อีกหนึ่งสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า คาเปลโล เตรียมตั้งโต๊ะพูดคุยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นแบบเปิดอกกับ เทอร์รี ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ หลังจากที่ "แฟ้บ" เตรียมกลับจากไปพักผ่อนที่บ้านเกิด และก็มีคิวเดินทางไปยังกรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ เพื่อเข้าร่วมพิธีจับสลากแบ่งกลุ่ม ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ในสุดสัปดาห์นี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น