xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอโบ้ย "คาเปลโล" ตัดสินอนาคต "เทอร์รี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล เป็นผู้ตัดสินใจอนาคต เทอร์รี

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่ขอตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับอนาคตในทีมชาติอังกฤษของ จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมฉาวของ เชลซี โดยจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนเพียงคนเดียวเท่านั้น

เทอร์รี ตกเป็นข่าวฉาวถูกสื่อเมืองผู้ดีแฉว่าแอบไปตีท้ายครัวเพื่อนสนิทจิ๊จ๊ะอดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี และทีมชาติอังกฤษ จนถูกตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการรับใช้ชาติ ซึ่งประเด็นดังกล่าวย่อมส่งผลกระทบต่อ "สิงโตคำราม" ในการลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ในช่วงกลางปีนี้

ล่าสุด เอฟเอ ออกมายืนยันว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับกุนซือวัย 63 ปีเท่านั้น "ฟาบิโอ คาเปลโล เป็นผู้เดียวที่ตัดสินใจเกี่ยวกับสถานะของจอห์น เทอร์รี เขามีการพูดคุยกับ ลอร์ด เดวิด ทรีสแมน ประธานเอฟเอ และ เอียน วัตมอร์ หัวหน้าบอร์ดบริหารในวันนี้ซึ่งทั้งคู่ต่างหนุนหลังเขาให้ตัดสินใจเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติอังกฤษ ฟาบิโอรับมือกับปัญหานี้ตามวิธีการของเขาจากประสบการณ์อันเชี่ยวกรากในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล"

ทั้งนี้ คาเปลโล มีกำหนดเดินทางจากอิตาลี ประเทศบ้านเกิดกลับมายังเกาะอังกฤษในสัปดาห์นี้และจะเดินทางไปยังกรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ เพื่อเข้าร่วมพิธีจับสลากแบ่งกลุ่ม ศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ในสุดสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น