xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" เมินหวดเอฟเอฯ ขอเหินฟ้าไปง้อเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี กับ โทนี
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี เตรียมเดิมพันครั้งสำคัญในชีวิตเก็บข้าวของเหินฟ้าไป ดูไบ เพื่อตามง้อ โทนี ภรรยา หลังจากข่าวฉาวถูกปูดแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับอดีตเมียของ เวย์น บริดจ์ พร้อมที่จะไม่ลงเตะในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ก่อนเทศกาลวาเลนไทน์ 1 วัน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน"

เทอร์รี เป็นข่าวงามหน้าแอบสานสัมพันธ์ชู้สาวกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ บริดจ์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นร่วมกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และทีมชาติอังกฤษ จนตั้งท้องและเตรียมที่จะไปทำแท้ง ทำให้ โทนี ภรรยาที่แต่งงานกันในปี 2007 หอบลูก 2 คน จอร์จี จอห์น และ ซัมเมอร์ โรส หนีไป ดูไบ รวมถึงครุ่นคิดเกี่ยวกับการฟ้องหย่า เพราะว่าสื่อเมืองผู้ดีขุดคุ้ยรายชื่อกิ๊กนับ 10 รายของสามีตัวแสบออกมาแฉอย่างมันมือ

อย่างไรก็ตาม เทอร์รี วัย 29 ปี เจ้าของรางวัล "พ่อดีเด่นประจำปี 2009" จากการโหวตของผู้คนประเทศอังกฤษ จะเหินฟ้าไปขอโทษ โทนี ถึง ดูไบ ทำให้จะวืดลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะเตะกับ คาร์ดิฟฟ์ ในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ทางด้าน เชลซี ก็พร้อมที่จะเปิดไฟเขียว เนื่องจากเป็นเกมที่กองหลังทีมชาติอังกฤษ จะได้พักอยู่แล้ว

แหล่งข่าวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า "จอห์น คิดว่ายังพอมีทางที่จะเอาชนะใจและดึง โทนี กลับมาเพื่อรักษาชีวิตแต่งงานเอาไว้ เหมือนเป็นการเสี่ยงครั้งสุดท้ายและอาจจะไม่กลับจาก ดูไบ หากปรองดองกันไม่ได้ เขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ แต่ว่าสิ่งนี้มีความหมายมากกว่าฟุตบอล เขาไม่มีทางเลือกและยอมไม่ลงสนาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น