xs
xsm
sm
md
lg

"เมีย" ใส่เสื้อส่งสาสน์ถึง "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี ภรรยาของ เทอร์รี
โทนี ภรรยา จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ส่งสัญญาณถึงสามีตัวแสบกับสถานการณ์ครอบครัวที่แสนวุ่นวาย ด้วยการสวมเสื้อที่มีคำว่า "I hate the confusion" ในระหว่างหนีข่าวฉาวไปอยู่ที่ ดูไบ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เทอร์รี เพิ่งลงสนามช่วย เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ อัด อาร์เซนอล 2-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีแฟนบอลเจ้าถิ่นชูเสื้อที่มีข้อความว่า "Team Terry" ให้กำลังใจ "เจที" ที่ถูกปลดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เพราะเล่นชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนหน้านี้นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" ก็ได้สวมเสื้อ "Team Bridge" เพื่อให้กำลังใจเพื่อนนักเตะเช่นเดียวกัน

ล่าสุด โทนี ภรรยาของ เทอร์รี ที่อยู่กินข้าวหม้อเดียวกันจนมีลูกฝาแฝดหนีไปอยู่ ดูไบ ออกมาส่งสาสน์ถึงสามีด้วยการสวมเสื้อที่มีคำว่า "I hate the confusion" ขณะพักผ่อนเล่นน้ำอยู่ที่รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่ๆ ทั้งคู่เคยมาหมั้นและฮันนีมูนด้วยกัน

นอกจากนี้คาดว่า เทอร์รี วัย 29 ปี เตรียมเหินฟ้าไปง้อภรรยาที่แต่งงานกันในปี 2007 ภายในสัปดาห์นี้ หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะต้องไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ จะทำให้วืดลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะพบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ในวันเสาร์ที่ 13 ก.พ.
กำลังโหลดความคิดเห็น