xs
xsm
sm
md
lg

"ชู้เทอร์รี" ยันไม่ขายเรื่องฉาวกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพอร์รอนเซล ไม่ต้องการให้เรื่องเลยเถิด

วาเนสซา เพอร์รอนเซล นางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศสยืนยันว่าจะไม่นำเรื่องราวความสัมพันธ์เชิงชู้สาวที่มีกับ จอห์น เทอร์รี ซึ่งเพิ่งถูกปลดจากการเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษไปขายให้กับสื่อ เพื่อแลกเงินก้อนโตโดยเด็ดขาด

เพอร์รอนเซล ตกเป็นข่าวฉาวตามหน้าหนังสือพิมพ์ในอังกฤษที่ลือกันว่าเธอตั้งท้องกับ เทอร์รี หลังจากเลิกกับ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นร่วมกับ “เจที” ใน เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ทำให้สื่ออย่างน้อย 6 เจ้ายื่นข้อเสนอขอซื้อเรื่องราวคาวโลกีย์ดังกล่าวเป็นเงิน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม วาเนสซา ออกมาแถลงเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “หลายวันมานี้ฉันตกเป็นประเด็นให้บรรดาสื่อมวลชนวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา แต่ฉันตัดสินใจว่าจะไม่พูดถึงข่าวลือ เนื่องจากว่ายิ่งออกมาพูดเท่าไร เรื่องก็จะยิ่งบานปลายมากขึ้นไปอีก”

“นอกจากนั้น ฉันเองก็ต้องคิดถึงหัวอกของลูกชายวัย 3 ขวบ (ที่เกิดกับ บริดจ์) เป็นหลักด้วย และฉันก็ไม่เชื่อว่าการป่าวประกาศให้บรรดาหนังสือพิมพ์หลายฉบับหรือสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ได้รับรู้จะเป็นเรื่องที่ลูกฉัน หรือแม้กระทั่งตัวฉันควรเอามาใส่ใจ” นางแบบเลือดน้ำหอม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น