xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ถูกปลด "ริโอ" จ่อกัปตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล ปลด เทอร์รี ตามคาด

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาลีแถลงอย่างเป็นทางการว่าจัดการปลด จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งที่ตกเป็นเป้าโจมตีของสังคมจากปัญหาเรื่องชู้สาวออกจากตำแหน่งกัปตันทีมทีมชาติอังกฤษเรียบร้อยแล้ว

หลังจาก “เจที” สานสัมพันธ์กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นร่วมกันใน เชลซี และทีมชาติอังกฤษ จนมีข่าวว่าตั้งท้องและกำลังจะไปทำแท้ง ส่งผลให้ โทนี ภรรยาหอบลูก 2 คนหนีไป ดูไบ และวางแผนที่จะฟ้องหย่า

โดยในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี คาเปลโล ได้เรียกเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 29 ปี เข้าไปคุยที่สนามเวมบลีย์ ก่อนออกมาประกาศว่า “หลังจากไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว ผมได้ตัดสินใจว่าจะถอดถอน จอห์น เทอร์รี ออกจากการเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ”

“ที่ผ่านมา จอห์น เทอร์รี แสดงให้เห็นถึงการเป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ผมจำเป็นต้องพิจารณาถึงปัจจัยอื่นๆ ด้วย และนี่ก็เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติอังกฤษโดยรวม ก่อนหน้านี้ที่เลือกเขาเป็นกัปตันทีม ผมก็ได้วางรองกัปตันทีม (ริโอ เฟอร์ดินานด์) และตัวเลือกที่สามไว้แล้ว ซึ่งไม่มีเหตุผลใดที่จะมาเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจดังกล่าว” โค้ชจอมเฮี้ยบ กล่าวในที่สุด ซึ่งคาดว่า เฟอร์ดินานด์ จะเป็นผู้สืบทอดปลอกแขนกัปตันทีมสิงโตคำราม

ด้าน เทอร์รี ออกมายืดอกรับคำพิพากษาว่า "ผมเคารพการตัดสินใจของ ฟาบิโอ คาเปลโล โดยไม่มีข้อโต้แย้ง และผมจะยังทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อทีมชาติอังกฤษเหมือนที่เคยเป็นมาต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น