xs
xsm
sm
md
lg

"เพียร์ซ" รับ "เทอร์รี" คือกัปตันสุดวิเศษของสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ยอมรับคงไม่มีใครเหมาะสมกับปลอกแขนกัปตันทีม "สิงโตคำราม" เท่ากับ จอห์น เทอร์รี อีกแล้ว แม้ "เจที" กำลังเผชิญวิบากกรรมจากกรณีไปแอบมีสัมพันธ์สวาทกับอดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์

คาเปลโล ยึด-ไม่ยึดปลอกแขนกัปตันจาก เจที ?
จอห์น เทอร์รี ปราการหลัง "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข้อครหาของสังคม เมื่อแอบสานสัมพันธ์ชู้สาวกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นร่วมกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และทีมชาติอังกฤษ จนตั้งท้องและเตรียมที่จะไปทำแท้ง ทำให้ โทนี พูล ภรรยาที่แต่งงานกันตั้งแต่ปี 2007 หอบลูก 2 คน จอร์จี จอห์น และ ซัมเมอร์ โรส หนีไป ดูไบ โดยกำลังคิดถึงเรื่องของการหย่าร้าง

จากกระแสที่ออกมาในแง่ลบ ทำให้หลายฝ่ายพยายามบีบให้ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ทบทวนปลด เจอร์รี ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม ซึ่งเรื่องนี้กุนซือชาวอิตาเลียนพร้อมตั้งโต๊ะคุยแบบเปิดอกกับ "เจที" ในวันพฤหัสบดีนี้ ทว่าล่าสุด สจวร์ต เพียร์ซ ออกมาให้ทรรศนะผ่าน "สกาย สปอร์ตส" สื่อเมืองผู้ดี

เพียร์ซ พูดถึง เทอร์รี "สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะพูดคือ จอห์น เทอร์รี เป็นกัปตันที่วิเศษสุด เมื่อว่ากันถึงเรื่องของฟุตบอลและนอกสนาม ผมคิดว่าเขาไม่ใช่คนที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน และฟอร์มการเล่นของเขาก็เลอเลิศในการรับใช้ชาติ ดังนั้นผมไม่อยากเห็นผู้คนไล่ล่าเขาเหมือนกับเป็นกบฎ ซึ่งผมเกรงว่าอังกฤษจะแย่ตามไปด้วย ณ ตอนนี้ไม่ว่า จอห์น, ครอบครัวของเขา หรือว่าใครทุกคนก็ต่างกังวลใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว"

นอกจากนี้ "ไซโคเพียร์ซ" ยังคิดว่า คาเปลโล คงสางปัญหาที่เกิดขึ้นได้ "ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่เหนือไปกว่า ฟาบิโอ ถ้อยคำของเขาและการตัดสินใจไม่มีใครน่าเคารพไปกว่า ฟาบิโอ ผมคิดว่าการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจะอยู่ที่ ฟาบิโอ ว่าใครจะได้เป็นกัปตันทีมของเราต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น