xs
xsm
sm
md
lg

"เชอริล" เห็นใจ "บริดจ์" โดน "เจที" แทงข้างหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอริล ภรรยาสาวของ แอชลีย์ โคล แสดงความเห็นอกเห็นใจไปยัง เวย์น บริดจ์ อดีตแข้ง "สิงห์บลูส์" เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่โดน จอห์น เทอร์รี แทงข้างหลังแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล ซึ่งเคยเป็นนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส
ภาพครั้ง เชอริล ไปพักร้อนกับ วาเนสซา
จอห์น เทอร์รี กำลังโดนกระแสสังคมถลาโถมเข้าใส่ หลังถูกแฉแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมเชลซี และทีมชาติอังกฤษ มาก่อนจนตั้งครรภ์ ทั้งที่ "เจที" มีภรรยาอย่าง โทนี พูล อยู่แล้วทั้งคน แถมยังมีบุตรด้วยกัน 2 คนทั้ง จอร์จี จอห์น และ ซัมเมอร์ โรส

จากเหตุการณ์ฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบโดยตรงไปยัง บริดจ์ ซึ่งเคยมีกระแสว่าแบ็กซ้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจตัดสินใจอำลาทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากไม่สามารถเข้าหน้ากับ เทอร์รี ได้ติดอีกต่อไป ที่สำคัญ บริดจ์ ยังต้องเลี้ยงดู เจย์ดอน ลูกชายที่มีกับ เพอร์รอนเซล ให้ผ่านกระแสสังคมไปให้ได้

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เชอริล โคล นักร้องสาวแห่งวงเกิร์ลส อลาวด์ ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ เพอร์รอนเซล รู้สึกเห็นอกเห็นใจ บริดจ์ เป็นอย่างยิ่งที่โดน เทอร์รี แทงข้างหลัง จึงได้กล่าวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ บริดจ์ และครอบครัว พร้อมกันนี้ยังหวังว่าฟูลแบ็กวัย 29 ปี จะผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายแบบนี้ไปให้ได้

สำหรับ เชอริล เคยควงแขน แอชลีย์ โคล แฟนหนุ่มไปพักร้อนที่ฝรั่งเศสกับ บริดจ์ และสาววาเนสซา มาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่ บริดจ์ และภรรยาเก่าจะร้างลากันไป ในส่วนของ วาเนสซา ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเธอเรียกร้องเงินถึง 2.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) เพื่อขายเรื่องราวสัมพันธ์สวาทกับ เทอร์รี ให้แก่สื่อ ทว่าล่าสุด แม็กซ์ คลิฟฟอร์ด นักหนังสือพิมพ์ที่ตกเป็นข่าวเตรียมซื้อเรื่องมาเขียนหนังสือ ออกมาบอกปัดข่าวลือนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น