xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนเผยเมียใจอ่อน "เจที" สารภาพแค่สนุกข้ามคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี ยังรักแม้ เจที นอกลู่นอกทาง
เพื่อนรายหนึ่งออกมาเผยกับสื่อเมืองผู้ดีทำนองว่า โทนี พูล ใจอ่อนพร้อมให้อภัย จอห์น เทอร์รี หลังกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพการคบหากับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยา เวย์น บริดจ์ เป็นแค่ความสนุกในรสสวาทเพียงชั่วข้ามคืนเท่านั้น

หลังจากที่ จอห์น เทอร์รี เป็นข่าวฉาวแอบสานสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล นางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส จนท้องป่องต้องโร่ไปรีดมารหัวขนออก ทำให้ โทนี พูล ตัดสินใจหอบหิ้ว จอร์จี จอห์น และ ซัมเมอร์ โรส บุตรทั้งสองคนไปเลียแผลใจไกลถึงดูไบ ทว่าล่าสุด "เดลีย์ เมล์" สื่อเมืองผู้ดีได้ไปสัมภาษณ์เพื่อนของภรรยา "เจที" ซึ่งก็ดูเหมือนว่า โทนี จะใจอ่อนไม่ขอฟ้องหย่าตามที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ หลังกัปตันทีมชาติอังกฤษโทรทางไกลเคลียร์กันนานถึง 45 นาที

เพื่อนของคุณนายเทอร์รี เผยว่า "เจที ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับสาวคนนั้นเป็นเพียงแค่ชั่วข้ามคืน ไม่ได้มีความหมายอะไรทั้งนั้น ซึ่งเธอ (โทนี) ก็เลือกจะเชื่อในเรื่องที่ เจที บอกมามากกว่าที่คนอื่นเล่าให้ฟัง เธอเคยผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาบ้างแล้ว แต่มันไม่ได้เลวร้ายขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม ถ้า เจที ยังคงล้ำเส้นที่ขีดเอาไว้ ก็มั่นใจได้เลยว่าเขาจะคงได้โอกาสไม่มากนักในการพบเจอลูกๆ เมื่อเป็นเช่นนี้ เจที คงต้องหันมารักลูกๆ ของเขามากกว่าอะไรทั้งนั้น"

"นอกจากนี้ โทนี ยังบอกกับ เจที ว่าเธอไม่ต้องการให้เขาพูดอะไรต่อสาธารณะชน ถ้าจะขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ให้เขามาขอโทษเธอ ส่วนการมาดูไบ เป็นเพราะ จอห์น เคยพา โทนี มาฮันนีมูนกันที่นี่ ซึ่งเธอรักสถานที่แห่งนี้ เพียงแต่ว่าเมื่อปราศจาก เจที และต้องมารับทราบถึงการกระทำดังกล่าว ทำให้เธอเจ็บช้ำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่นั่นคงเป็นเพราะ โทนี รัก เจที มากจริงๆ" เพื่อนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น