xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "วาเนสซา" มั่วแข้งอื่นอีก "เจที" จ่าย 27 ล้านปิดปาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเนสซา เพอร์รอนเซล
"เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR) แฉ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี แอบมีสัมพันธ์สวาทกับนักเตะรายอื่นในเวที พรีเมียร์ชิป อีก นอกเหนือจาก จอห์น เทอร์รี ล่าสุดมีข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตให้กับเธอเผยเรื่องเป็นชู้กับกองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี แล้ว

วาเนสซา อดีตนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวฉาวตามหน้าหนังสือพิมพ์ อังกฤษ ลือกันว่าเธอตั้งท้องกับ เทอร์รี กองหลัง เชลซี หลังจากเลิกกับ บริดจ์ และเตรียมที่จะไปทำแท้ง ทำให้ครอบครัวของ "เจที" ส่อแววแตกแยกเมื่อ โทนี พูล ภรรยาได้หอบลูก 2 คนเหินฟ้าไป ดูไบ และเตรียมการเกี่ยวกับเรื่องหย่าร้าง

พร้อมกันนี้มีข่าวว่า วาเนสซา มีสัมพันธ์กับนักฟุตบอลในเวที พรีเมียร์ชิป รายอื่นอีกช่วงเวลาเดียวกับที่แอบจิ๊จ๊ะกับ เทอร์รี และเธอเตรียมที่จะออกมาแฉเร็วๆ นี้ ส่วนกองหลัง เชลซี วัย 29 ปี ที่กำลังจะเหินฟ้าไปง้อภรรยาถึง ดูไบ และอาจจะจ่ายเงิน 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 27 ล้านบาท) เพื่อเป็นการปิดปาก

แหล่งข่าวกล่าวถึง เทอร์รี ที่รับค่าเหนื่อยกับ เชลซี 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ว่า "เทอร์รี ต้องการให้ความสัมพันธ์กับ โทนี กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง เขาจะไม่ยอมให้อะไรเข้ามาทำลายครอบครัวอีกแล้ว ถ้าหาก วาเนสซา ต้องการเงิน เขาก็พร้อมที่จะหาเงินมาให้"

อย่างไรก็ตาม แม็กซ์ คลิฟฟอร์ด เอเยนต์ของบรรดาผู้มีชื่อเสียงเผยว่ามีข้อเสนออย่างน้อยจาก 6 สื่อเพื่อขอซื้อเรื่องราวสุดฉาวของ เทอร์รี จากปาก วาเนสซา ที่เลิกรากับ บริดจ์ ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์หลังมีลูกด้วยกัน 1 คน "ข้อเสนอล่าสุดเป็นจำนวนเงิน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ฉันกำลังเจรจากับ วาเนสซา เกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์อยู่"
กำลังโหลดความคิดเห็น