xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "กุ๊ด-มูตู" มั่วชู้รัก "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน
สื่ออังกฤษ แฉรายชื่อ 5 นักเตะ เชลซี ที่มีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยา เวย์น บริดจ์ ที่เป็นชู้รักกับ จอห์น เทอร์รี กองหลังทีมชาติอังกฤษ ฝ่ายหญิงรีบแจ้นปฎิเสธทันควัน เช่นเดียวกับ มาร์เซล เดอไซญี อดีตแนวรับที่เคยเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่วนเมีย "เจที" ส่อแววใจอ่อน หลังสามีตัวแสบเตรียมมาง้อ

สำหรับ 5 นักเตะที่ "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี เผยว่ามีสัมพันธ์กับ วาเนสซา อดีตนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส คือ บริดจ์ อดีตสามีที่มีลูกด้วยกัน 1 คน, เทอร์รี, ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน, อาเดรียน มูตู ส่วนอีกรายนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ เดอไซญี ที่เคยเล่นให้กับ เชลซี ระหว่างปี 1998-2004 ออกมาบอกปัดเป็นรายแรกว่า "ผมขอยืนกรานว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างผมกับเธอ ทุกคนรู้จักเธอดี แต่ส่วนตัวแล้วผมไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น"

ส่วนในรายของ กุ๊ดยอห์นเซน ได้ถูก ลินดา วอร์ดลีย์ เจ้าของอพาร์ทเมนต์ ออกมาแฉอย่างหมดเปลือกว่า "ทั้งคู่หายเข้าไปในห้องด้วยกันและใช้เตียงของลูกชายฉัน คุณสามารถได้ยินเสียงดังสนั่น 3 หรือ 4 หนเห็นจะได้ที่ ไอเดอร์ มาอยู่ด้วยตลอดทั้งคืนก่อนจะออกไปตอนตี 5 ฉันแอบขำเพราะนักเตะค่าตัวแพงแอบมาใช้แฟลตราคาถูกของฉัน"

วาเนสซา ก็รีบส่ง แม็กซ์ คลิฟฟอร์ด โฆษกส่วนตัว บอกปัดเช่นกันว่า "วาเนสซา บอกผมว่า ข้อกล่าวหาเหล่านี้ไม่เป็นความจริง เธอรู้จักนักเตะ เชลซี หลายคนตอนที่ทำงานเป็นสาวเสิร์ฟที่ อิลิเซียม ไนท์คลับ ในลอนดอน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น และก็ไม่เคยมีอะไรกับ กุ๊ดยอห์นเซน และ มูตู ด้วย เวลานี้คนที่กำลังทำเงินจากการขายเรื่องโกหกเหล่านี้คงจะไม่ปล่อยให้ความจริงเข้ามาแทรกในเรื่องดีๆ อย่างนี้"

กุ๊ดยอห์นเซน กองหน้าชาวไอซ์แลนด์ โลดแล่นในสีเสื้อ เชลซี ระหว่างปี 2000-2006 ก่อนไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ปัจจุบันย้ายมาร่วมทัพ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แบบยืมตัว ส่วน มูตู ดาวยิงทีมชาติโรมาเนีย ตอนนี้เล่นให้กับ ฟิออเรนตินา ใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เคยอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น เนื่องจากถูกยกเลิกสัญญาจากข้อหาพี้ยา
กำลังโหลดความคิดเห็น