xs
xsm
sm
md
lg

ชู "เจที" แกร่ง เชลซีหนุนผ่านช่วงมรสุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ให้การหนุนหลัง เทอร์รี
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงพันธุ์แกร่งออกโรงให้การหนุนหลัง จอห์น เทอร์รี เพื่อนร่วมทีมเชลซีที่กำลังเผชิญมรสุมชีวิต ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีชื่นชมในความแข็งแกร่งและภาวะผู้นำของกัปตันทีมคนเก่ง

“สิงห์บลูส์” กลับขึ้นมาครองบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ สอย อาร์เซนอล 2-0 โดย ดร็อกบา เหมาคนเดียว 2 ประตู ทำให้หัวหอกทีมชาติไอวอรีโคสต์เพิ่มสถิติทะลวงตาข่าย “ปืนใหญ่” ไปแล้ว 12 ลูกจาก 12 นัดที่เผชิญหน้ากัน

ภายหลังจบเกม ดร็อกบา กล่าวถึง “เจที” ที่กำลังถูกโจมตีจากการมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ ซึ่งเคยร่วมชายคาเชลซีด้วยกันจนถูกยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ ว่า “เราพร้อมให้การสนับสนุนเขาเท่าที่จะทำได้ และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือการลงสนามให้ เชลซี”

“เราพยายามรวมใจให้เป็นหนึ่งเดียวและมีสมาธิกับเกมตามปกติ และสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือเราขึ้นมาเป็นผู้นำของลีกอีกครั้ง ดังนั้น นับจากนี้ไปเราจะมองไปข้างหน้าและก้าวไปพร้อมๆ กัน” อดีตดาวเตะโอลิมปิก มาร์กเซย ย้ำ

ส่วน อันเชล็อตติ เจ้านายของ เทอร์รี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมอยากเข้าไปกอดเขาทันทีหลังจบเกม เพื่อขอบคุณในสิ่งที่เขาแสดงออกมา ซึ่งความเป็นผู้นำของเขานับว่ามีความสำคัญกับทีมเป็นอย่างยิ่ง เขาสามารถควบคุมสถานการณ์ของเกมได้เสมอและมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น