xs
xsm
sm
md
lg

อันเชล็อตติชม "เทอร์รี" เป็นมืออาชีพพาสิงห์เก็บชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ หนุนลูกทีม
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาสดุดี จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม ที่แสดงถึงความเป็นมืออาชีพสลัดปัญหานอกสนามจนโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมและเป็นผู้โหม่งประตูชัยให้ "สิงห์บลูส์" บุกเฉือน เบิร์นลีย์ ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน

เทอร์รี กำลังถูกสื่อเมืองผู้ดีแฉเรื่องฉาวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว แต่กองหลังวัย 29 ปีรับมือกับปัญหาได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมตอบโต้ด้วยการทำประตูชัยก่อนหมดเวลา 8 นาทีให้ เชลซี เป็นฝ่ายบุกไปเฉือนชนะ เบิร์นลีย์ ไป 2-1 พร้อมทำคะแนนหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 แต้ม

หลังจบการแข่งขัน อันเชล็อตติ กล่าวว่าตนไม่เคยมีข้อสงสัยกับการตัดสินใจของตนเองที่ส่ง เทอร์รี ลงสนามและไม่มีเหตุผลใดที่จะถอดปลอกแขนกัปตันทีมจากกองหลังรายนี้

"เราไม่มีการพูดถึงการเปลี่ยนตัวกัปตันทีม ผมไม่รู้ว่าคุณถามเรื่องนี้ทำไม ผู้เล่นทุกคนยังคงเชื่อมั่นในตัวเขา และวันนี้เป็นเกมที่ดีของ เทอร์รี แต่เขาเล่นได้ดีมาตั้งแต่เกมกับ เบอร์มิงแฮม เมื่อกลางสัปดาห์" กุนซือชาวอิตาเลียนตอบคำถามผู้สื่อข่าว

"ผมไม่ได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น มันไม่จำเป็นเลยเพราะเขาทำได้ดีในการฝึกซ้อมและผมไม่มีความคิดดร็อปเขาจากเกม" อันเชล็อตติ กล่าวต่อ "ความเป็นมืออาชีพของ เทอร์รี ส่งผลดีต่อภาพลักษณ์ของสโมสร ผมเป็นผู้จัดการทีมและจะพูดกับเขาเฉพาะเรื่องของงานเท่านั้น เขามีความเป็นมืออาชีพที่สุด ทุกคนในสโมสรไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหรือทีมงานทุกคนจะสนับสนุนเขาและครอบครัวในช่วงเวลานี้"

ผู้จัดการทีมวัย 50 ปียังกล่าวถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเกมที่ยากอีกนัดหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลัง เราไม่สามารถเล่นตามเกมของเราและพวกเขาก็ตีเสมอได้ หลังจากนั้นเราพยายามกดดันใส่พวกเขามากขึ้นและสมควรแล้วที่เก็บชัยชนะได้ ตอนนี้เรามี 4 คะแนนห่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก"
เทอร์รี โชว์ฟอร์มดีสยบข่าวฉาว
กำลังโหลดความคิดเห็น