xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" เชื่อผีบุกปืนชี้วัดโอกาสแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่ "ผีแดง" เตรียมบุกไปเยือน อาร์เซนอล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันอาทิตย์ว่าเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของทีมซึ่งมีผลต่อการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก เชลซี เบียดขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางแทน หลัง "สิงห์บลูส์" เก็บชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ "ผีแดง" ได้ตั๋วเข้าไปชิงชนะเลิศถ้วยคาร์ลิง คัพ จากการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง

ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจกลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งหากสามารถบุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล ได้ในวันอาทิตย์ แต่ต้องลุ้นให้ เชลซี ไม่สามารถเก็บสามคะแนนเช่นกันในการไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ก่อนหน้า

โดยกุนซือชาวสกอตชี้ให้เห็นถึงความสำคัญในเกมที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ว่า "เกมลีกเริ่มมองเห็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นในตอนนี้และวันอาทิตย์เป็นเกมที่มีความสำคัญที่สุดในฤดูกาลนี้สำหรับเรา หาก เชลซี ชนะเกมที่มีอยู่ในมือ พวกเขาจะนำเราห่าง 4 แต้ม นั้นเป็นส่วนที่ต้องไล่ตาม แต่เกมวันอาทิตย์มันเกี่ยวพันกับโอกาสลุ้นแชมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล"

"มันน่าประหลาดใจมากกับสถานการณ์อันพลิกผันที่เกิดขึ้นในลีก อย่างที่ผมเคยพูดตั้งนานแล้วว่าทีมที่เล่นได้คงเส้นคงว่าที่สุดจะคว้าแชมป์ ตอนนี้ฟอร์มของอาร์เซนอลกำลังดีเยี่ยมมาก ซึ่งมันทำให้พวกเขากลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง นั้นจึงเป็นเหตุผลที่เกมนัดนี้มีความสำคัญต่อเรา" เฟอร์กูสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น