xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" รับผีน่าถล่มแหลก "ลอว์" เสียดายพลาดนำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ซัดประตูให้ผีแดงนำห่าง 2-0
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเปิดบ้านถล่ม เบิร์นลีย์ ได้มากกว่า 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน ไบรอัน ลอว์ กุนซือคนใหม่ของทีมเยือนรับเสียดายที่ต้นสังกัดขึ้นนำไม่ได้ทั้งที่มีโอกาสมากมายไม่แพ้กัน

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ที่มีสถิติเล่นเกมเยือนไม่เอาอ่าว แต่กว่าที่เจ้าบ้านจะบดเอาชนะไปได้ 3-0 ต้องรอประตูแรกถึงนาทีที่ 64 จาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จากนั้น เวย์น รูนีย์ และ มาเม ไบราม ดิยุฟ ก็มาช่วยกันยิงให้ "ผีแดง" เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนนจาก 22 นัด ยังตามหลัง "สิงห์บลูส์" เชลซี จ่าฝูงอยู่หนึ่งแต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ เบิร์นลีย์ รั้งอันดับ 15 เตะ 21 นัด มีอยู่ 20 คะแนน

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "บีบีซี" สื่อเมืองผู้ดี "เราเกือบจะแย่เหมือนกัน เมื่อดูจากโอกาสเราสามารถลงโทษพวกเขา (เบิร์นลีย์) ได้ 3 ประตู แต่เกมของเราก็เต็มไปด้วยความตึงเครียด คุณต้องการประตูแรกเพื่อเปิดเกมให้ได้ ในขณะที่พวกเขารู้สึกว่าความพ่ายแพ้ 0-3 นั้นไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย แต่ผมก็ไม่คิดว่าเราได้ผลการแข่งขันที่ยุติธรรมเช่นกัน"

ด้าน ไบรอัน ลอว์ กุนซือ เบิร์นลีย์ กล่าวบ้าง "ถ้าคุณมองไปที่เหตุการณ์สำคัญของเกม เราน่าจะขึ้นนำได้จากจังหวะของ เดวิด นูเจนท์ เมื่อคุณมาเล่นที่นี่ (โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) คุณต้องจัดการโอกาสของตัวเองให้ได้ แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะมีทีมใดมาสร้างโอกาสลุ้นประตูใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มากเท่ากับเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น