xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" โล่งหวิดถูก "เฟอร์กี" สวดยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก หลังหวิดโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สวดยับ เพราะจ่ายบอลคืนหลังพลาดจนถูก ฮัลล์ ซิตี ตีเสมอ แต่สุดท้ายบุกไปเอาชนะได้สำเร็จ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา

รูนีย์ ซัดประตูแรกในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนจ่ายบอลคืนหลังพลาด ทำให้ทีมเสียจุดโทษจากจังหวะทำฟาวล์ของ ราฟาเอล ดา ซิลวา และเป็น เคร็ก เฟแกน สังหารเข้าไปตีเสมอให้กับ ฮัลล์ 1-1 แต่ทว่าหลังจากนั้น แมนฯยู มาได้ 2 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แอนดี ดอว์สัน และหอกทีมชาติอังกฤษ จ่ายให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยิงตอกฝาโลง

หลังเกม รูนีย์ เผยว่า "ผมรู้สึกโล่งอย่างมาก เพราะประตูตีเสมอของ ฮัลล์ มาจากความผิดพลาดของตัวเอง ครั้งแรกที่เกิดขึ้นผมรู้สึกแย่มาก จึงไม่ต้องการปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมพลอยหมดกำลังใจไปด้วย แน่นอนผมยังผิดหวังมากกับสิ่งที่เจ้านายพูดหลังเกมเมื่อครั้งนั้น"

"เกมนี้แม้ว่าเราจะพลาดแต่ในที่สุดทีมชนะ หลังเกมเจ้านายขอบคุณทุกคนและบอกว่าเป็นผลการแข่งขันที่ไม่เลว เป็นเกมที่เปิดมาก ฮัลล์ บุกแลกและใช้กองหน้ากดดันเรา โดยเฉพาะในจังหวะโต้กลับ" รูนีย์ กล่าวในที่สุด หลังพา แมนฯยู บีบขึ้นมาตามหลัง "จ่าฝูง" เชลซี 2 แต้ม หลังผ่านพ้นไปครึ่งฤดูกาล


กำลังโหลดความคิดเห็น