xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์ปัดกระแส ‘เบอร์บาตอฟ’ ลาผีซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอมิล ดานท์เชฟ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ปัดกระแสข่าวที่ว่าลูกค้าในความดูแลของเขาเตรียมย้ายจากถิ่น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้
เบิร์บ ไม่คิดลาผีตามที่ลือกัน
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ย้ายจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ทว่าดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ทำประตูให้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพียง 9 ประตูจากการเล่นเป็นตัวจริง 29 นัด

แถมระยะหลัง เบอร์บาตอฟ ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปรับแท็คติกดัน คริสเตียโน โรนัลโด ไปเล่นเป็นหน้าตัวเป้า พร้อมกับถ่าง เวย์น รูนีย์ มาเล่นทางด้านข้าง ทำให้มีกระแสว่า “เบิร์บ” อยากอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียแล้ว

แต่ล่าสุด เอมิล ดานท์เชฟ เคลียร์ข่าวลือดังกล่าวผ่าน “Dnevnik” สื่อแห่งหนึ่ง “ข่าวลือที่ว่าเขา (เบอร์บาตอฟ) จะย้ายออกไปนั้น ผมขอชี้แจงว่า ดิมิทาร์ จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า”

“อันที่จริงเราไม่ปรารถนาจัดการกับทุกเรื่องที่เป็นข่าวลือ แต่ ดิมิทาร์ (เบอร์บาตอฟ) จะอยู่ที่นี่ต่อไป เรายังว่าเขาจะเป็นผู้ชนะได้ หลังจากที่เขาพลาดโอกาสไปในฤดูกาลนี้” ตัวแทนนักเตะทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น