xs
xsm
sm
md
lg

บอสผีแดงสุดมั่น ‘เอฟรา’ ล็อกตาย ‘วัลคอตต์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา มีการบ้านหนักพุธนี้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจความเร็วของ ปาทริซ เอฟรา จะสามารถสกัดกั้น ธีโอ วัลคอตต์ ปีกดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เอาไว้ได้กับการปะทะกันในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธนี้

“แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมเกาะอังกฤษ ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก คืนวันพุธที่ 29 เมษายน 2552

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบดีถึงเกมรุกทางกราบอันยอดเยี่ยมของ อาร์เซนอล แต่ก็มั่นใจในตัว ปาทริซ เอฟรา ว่าจะรับมือกับความเร็วของ ธีโอ วัลคอตต์ อยู่ แม้ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งโดน อารอน เลนนอน ปีกความเร็วสูง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ป่วนพอสมควรในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท่านเซอร์ กล่าวกับสื่อเมืองผู้ดี “ปาทริซ (เอฟรา) มีความเร็วเพียงพอ เขาเคยดวลกับ ธีโอ วัลคอตต์ มาแล้ว 2-3 ครั้ง และก็ทำผลงานออกมาได้น่าพอใจทีเดียว สำหรับ วัลคอตต์ เป็นนักเตะที่มีความเร็ว เป็นแนวรุกที่ว่องไวที่สุดในอังกฤษ ณ เวลานี้ก็ว่าได้ ดังนั้นเราต้องเตรียมการให้ดีสำหรับรับมือกับเขา”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการบ้านในแผงรับทางฝั่งขวาเนื่องจาก แกรี เนวิลล์ บาดเจ็บ เวส บราวน์ เพิ่งฟิตคืนสนาม เกมดวลเกือก “ปืนใหญ่” เฟอร์กูสัน ต้องชั่งใจว่าจะส่ง จอห์น โอเชีย หรือ ราฟาเอล ดา ซิลวา ลงสนาม ส่วนแนวรุก “ผีแดง” ค่อนข้างเต็มสูบนำโดย คริสเตียโน โรนัลโด, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ เวย์น รูนีย์
วัลคอตต์ ทีเด็ดปืนใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น