xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" เซ็งเจ็บเพิ่ม 2 "ฮิดดิงค์" ปลงเชลซีหมดลุ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เจ็บตั้งแต่ต้นเกม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ออกอาการดีใจแม้ซิวชัยเหนือ ปอร์ทสมัธ เนื่องจาก แกรี เนวิลล์ กับ จอห์น โอเชีย สองกองหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บ ส่วน กุส ฮิดดิงค์ ยกธงขาวบอก เชลซี หมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว

เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อคืนวันพุธที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด สอย “ปอมปีย์” 2-0 จากการสังหารของ เวย์น รูนีย์ และ ไมเคิล คาร์ริค ช่วยให้รั้งจ่าฝูงด้วยการมี 74 คะแนน ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล คู่แข่งแย่งแชมป์ฤดูกาลนี้ออกไปเป็น 3 คะแนน และยังมีเกมในมืออีก 1 นัด

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี กลับไม่ยินดีกับชัยชนะ พร้อมทั้งพูดถึงปัญหาบาดเจ็บในแมตช์ดังกล่าวของ เนวิลล์ผู้พี่ และ โอเชีย ที่เล่นต่อไม่ไหวจนถูกเปลี่ยนตัวออกมาว่า “ทั้งคู่อาจต้องพักไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์ หลังจากถูกปะทะอย่างหนัก การเสียแบ็กขวาถึง 2 คนในเกมเดียวกันนับว่าโชคร้ายมาก แต่นับว่ายังดีที่ เวส บราวน์ กำลังจะกลับมา”

สำหรับ แกรี ถูก นาเดียร์ เบลฮัดจ์ เข้าสกัดจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 13 ส่วน โอเชีย ก็โดน เบลฮัดจ์ เสียบจากด้านหลังและ ราฟาเอล ดา ซิลวา ลงมาแทนในนาทีที่ 53 ซึ่งผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์กล่าวเสริมว่า “พวกเขาถูกปะทะอย่างรุนแรง แต่ผู้ตัดสิน ปีเตอร์ วอลตัน กลับนิ่งเฉย ไม่ทำอะไรเลย นั่นทำให้ผมผิดหวังมาก”

ขณะที่ กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่ชาวดัตช์ของ เชลซี ยอมรับสภาพว่าโอกาสคั่วแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลุดลอยไปแล้ว หลังทำได้แค่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่งผลให้ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 6 คะแนน “เราบอกก่อนเกมว่าจะพลาดทำแต้มหล่นหายอีกไม่ได้ แต่สิ่งนั้นก็เกิดขึ้นกับเราอีก แม้ในทางทฤษฎีจะยังมีโอกาส แต่ตอนนี้เราคิดว่าควรมุ่งสมาธิไปที่ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ จะดีกว่า”
โอเชีย เปลี่ยนลงมาก็เดี้ยงอีก
เชลซี เจาะ เอฟเวอร์ตัน ไม่เข้าจนถอดใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น