xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” อ้อนแฟนทอฟฟี่บอกยังอาลัยอาวรเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังคงอาลัยอาวร เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าที่เคยสร้างชื่อเสมอ ก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ทั้งสองทีมจะตัดกันที่ เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนนี้

รูนีย์ สร้างชื่อกับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2004 หอกวัย 23 ปี ก็ยอมรับว่า ยังคงติดตามผลงานของทีมเก่า และอยากจะให้ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ในเกม เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ก็ต้องช่วย แมนฯยู เก็บชัยเพื่อผ่านเข้าชิงให้ได้

“ผมยังหวังเสมอให้ เอฟเวอร์ตัน มีผลงานที่ดี ผมรู้สึกแปลกไม่น้อยยามที่จะต้องลงเล่นเจอกับพวกเขา เพราะว่าคือทีมที่ผมเฝ้าเชียร์มาตั้งแต่เด็กและเคยเล่นให้ด้วย ซึ่งผมกับแฟนทอฟฟี่ก็มักจะหยอกล้อเล่นกันเสมอ” รูนีย์ เคยอยู่ที่ เวมบลีย์ เมื่อ 14 ปีก่อนในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ แมนฯยู ในนัดชิง เปิดเผย

หอกทีมชาติอังกฤษ เผยอีกว่า “ผมบอกเสมอว่า อยากให้ เอฟเวอร์ตัน จบด้วยอันดับ 2 ในพรีเมียร์ชิปตามหลังพวกเรา แต่ตอนนี้ผมคงต้องมองถึงเกมวันอาทิตย์ ครอบครัวผมก็จะเดินทางมาลอนดอนในเกมนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกใดก็ตามในตอนนี้ แต่ผมก็หวังว่า แมนฯยู จะผ่านเข้ารอบชิง”

สำหรับทั้งคู่เจอกันในศึก เอฟเอ คัพ ครั้งล่าสุดเมื่อฤดูกาล 2004-05 เป็นเกมรอบ 5 แมนฯยู บุกไปเอาชนะที่ กูดิสัน ปาร์ค 2-0 จากการยิงของ ควินตัน ฟอร์จูน และ คริสเตียโน โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น