xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" โดดป้อง "รูน" เกลียดหงส์เป็นเรื่องปกติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้อง เวย์น รูนีย์ ลูกทีมคนเก่งที่ออกมาประกาศแบบตรงไปตรงมาว่าเกลียด ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกแบบเข้าไส้ โดยชี้แจงแทนว่าอาจเป็นการใช้คำที่คลาดเคลื่อน แต่ถึงเป็นความจริงก็มิใช่เรื่องผิดปกติแต่อย่างใด

เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.) รูนีย์ กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยตอนหนึ่งเจ้าตัวออกมากล่าวยอมรับว่ามีความเกลียดชัง "หงส์แดง" แบบเข้าไส้เนื่องจากเป็นแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมืองมาตั้งแต่เด็กและมีความต้องการเอาชนะในเกมสุดสัปดาห์นี้เพื่อดับความหวังลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ต่อการลุ้นแชมป์

ล่าสุด เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวปกป้องลูกทีมคนเก่งจากคำประกาศข้างต้นว่า "คำว่า 'เกลียด' เป็นคำที่เปล่งออกมาจากปากง่าย ง่ายต่อความรู้สึกไม่ชอบ บางทีอาจเป็นการใช้คำไม่ถูกต้อง แต่ เวย์น ถูกคำพูดเสียดแทง (การโห่) จากแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล มานานหลายปี ดังนั้นคำกล่าวที่ออกมาจึงเป็นเรื่องที่สามารถเข้าใจได้"

"เขาเป็นแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่เด็กและอย่างที่รู้กันว่าความเป็นศัตรูกันระหว่างทั้งสองทีมมีความดุเดือดเลือดพล่านมาเพียงใด จากนั้นเขาย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และมีความต้องการเอาชัยชนะ มันไม่ใช่เรื่องผิดปกติแต่อย่างใด" กุนซือชาวสกอตต์กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น