xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เผยเทใจเชียร์หงส์ตอนคว้าแชมป์ลีกปี 90

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ วัยเด็กทรงผมเฟี้ยวมาก
เจมี คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราววัยเด็ก โดยบอกว่าเป็นแฟนตัวยงของ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับในแถบ เมอร์ซีย์ไซด์ ก่อนจะเปลี่ยนใจมาเป็นสาวก “หงส์แดง” เมื่อตอนคว้าแชมป์ลีกครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1990

ตอน ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกสูงสุดครั้งสุดท้ายคือเมื่อปี 1990 ตอนนั้น คาร์ราเกอร์ อายุ 12 ปี ครอบครัวของเขาเป็นสาวก “ทอฟฟีเมนส์” กันทั้งบ้าน “นานมาแล้วตั้งแต่ตอน ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีก ครั้งล่าสุดที่พวกเขาทำได้ ตอนนั้นผมเป็นแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ซึ่งก็หวังว่าเราจะมีโอกาสคว้าแชมป์ในปีนี้”

แข้งวัย 30 ปี กล่าวอีกว่า “มีแฟนบอลดาวรุ่งมากมายที่ไม่เคยเห็นเราคว้าแชมป์ลีก เพราะว่าตอนนั้นมันนานมาก พวกเขาเติบโตขึ้นโดยรับฟังเรื่องราวผ่านทางพ่อและปู่มากกว่า ทำให้การคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อ 2-3 ปีก่อนมีความสำคัญมากในการให้กำเนิดแฟนบอลรุ่นใหม่ ซึ่งสิ่งที่พวกเขาได้เห็นมีความหมายมาก”

สุดท้าย คาร์ราเกอร์ ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในปีนี้ เพราะปัจจุบันยังรั้งจ่าฝูงเมื่อเข้าใกล้ช่วงคริสต์มาส หรือประมาณครึ่งฤดูกาล โดยทิ้ง เชลซี เพียงแค่แต้มเดียว รวมถึงมี “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตาม 7 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด

“18 เดือนที่ผ่านมาเราคว้าชัยชนะในเกมที่ยากลำบากได้มากมายและแพ้ไม่เยอะนัก เรามีความฝันและตอนนี้เริ่มนึกถึงการคว้าแชมป์แล้ว เพราะเรายังคงรั้งจ่าฝูง เราเป็นทีมที่ใครก็ยากจะล้มและเราต้องการมีสิ่งนั้นไปจนกระทั่งจบฤดูกาล” อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น