xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” เร้าแข้งหงส์เรียกฟอร์มเก่งกลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งแห่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เร่งเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกลับคืนมา เพราะถึงแม้ว่าต้นสังกัดกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยู่ก็ตาม แต่เส้นข้างหน้ายังมีอุปสรรคให้ต้องเผชิญอีกหลายประการ

หลังจากเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เปิดสนามแอนฟิลด์ทำได้เพียงเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 แม้ว่าผลการแข่งขันดังกล่าวจะทำให้ทีมขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงก็ตาม แต่ก็ถูกแฟนบอลหงส์แดงในสนามโห่ใส่ เนื่องจากผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีมจนทิ้งโอกาสสำคัญทำคะแนนหนีห่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่ไล่หลังมา 3 คะแนนมากกว่านำเพียงแต้มเดียวอย่างที่เป็นอยู่ ณ เวลานี้

ด้าน คาร์ราเกอร์ ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันนัดดังกล่าวเช่นกัน "โดยปกติเมื่อคุณเล่นกันได้ไม่ดี อันดับในตารางของคุณจะตกลงมา แต่พวกเรากลับทะยานขึ้นทั้งที่พวกเราไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นดีที่สุด"

"หากมองในแง่ดีจากความเป็นจริงที่เกิดขึ้นคือพวกเราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของแชมเปียนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยและขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก แต่การที่พวกเราเล่นกันได้ไม่ดีนักและเส้นทางข้างหน้ายังมีอุปสรรคที่ยากลำบาก ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับพวกเราที่จะต้องยกระดับการเล่นให้ดียิ่งขึ้นอีก" ปราการหลังวัย 30 ปีกล่าว

สำหรับวันเสาร์หน้า (6 ธ.ค.) ลิเวอร์พูล เตรียมออกเดินทางไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ถึงถิ่นอีวูด ปาร์ก เพื่อเก็บสามคะแนนสำคัญและรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น