xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เผยไม่อยากเชื่อว่าหงส์แดงจะแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ไม่อยากเชื่อว่าทีมจะแพ้
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าตนเองไม่อยากเชื่อเลยว่าทีมจะประสบกับความพ่ายแพ้ พร้อมชี้ว่าเป็นเพราะใช้โอกาสในการทำประตูเปลือง

หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ออกเดินทางไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงสนามไวท์ ฮาร์ท เลน แม้ว่า “หงส์แดง”จะทำประตูขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 จากการยิงของ เดิร์ก เคาท์ และรูปเกมเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ สุดท้ายจึงถูกเจ้าบ้านพลิกกลับมาคว้าชัยชนะจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เจมี คาร์ราเกอร์ ในนาทีที่ 69 ก่อนที่ โรมัน พาฟลูเชนโก จะมายิงประตูชัย 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ภายหลังการแข่งขัน เบนิเตซ ออกมากล่าวอย่างผิดหวังว่า “ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเราจะเป็นฝ่ายแพ้ทั้งที่ครองเกมได้เหนือกว่า พวกเราสร้างสรรค์โอกาสทำประตูอย่างมากมาย แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการยิงประตูให้ได้” พร้อมกล่าวอีกว่า “พวกเรารู้สึกผิดหวังอย่างที่สุด มันเป็นความโชคร้ายและมันยากที่จะอธิบายความรู้สึกกับการเสียสองประตูในเกม”

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ ออกมากล่าวยกย่องลูกทีมว่า “พวกเรามีโชคเล็กน้อยในวันนี้ แต่สิ่งที่ทีมแสดงให้เห็นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเรายังมีความมุ่งมั่นแม้ว่าจะตกเป็นฝ่ายตามหลังและสิ่งนี้ต้องขอยกเครดิตให้กับลูกทีมทุกคน”

ผลการแข่งขันข้างต้นส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ตกจากตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก แม้จะมี 26 คะแนนเท่ากับ เชลซี แต่ประตูได้เสียเป็นรองกว่า ขณะที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 18 ของตารางโดยมี 9 แต้มจากการลงแข่ง 11 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น