xs
xsm
sm
md
lg

“โปเยต์” โชว์แมนบอกไก่ทำถูกตั้ง “เรดแนปป์” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุสตาโว โปเยต์ อดีตมือขวาของ ฮวนเด รามอส ในทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โชว์สปิริตเต็มเปี่ยม ด้วยการออกมาชื่นชมการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร ที่ปลดทีมงานออกยกชุดพร้อมแต่งตั้ง แฮร์รี เรดแนปป์ เข้ามาคุมทีมแทน
โปเยต์(ขวา) ยอมรับความล้มเหลว
สเปอร์สภายใต้การคุมทัพของ รามอส และ โปเยต์ ต้องจมบ๊วยอยู่ท้ายตารางลีกผู้ดี หลังมีเพียง 2 แต้มจากการลงเล่น 8 นัด นับเป็นการออกสตาร์ที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร จนทั้งคู่ต้องถูกสั่งปลดจากตำแหน่งในที่สุด

ซึ่งหลังจากการแต่งตั้ง แฮร์รี เรดแนปป์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ผลงานของทีม “ไก่เดือยทอง” ก็ดีขึ้นผิดผิดหูผิดตา ด้วยการชนะถึง 5 จาก 6 เกม พร้อมยังทำสถิติเป็นผู้จัดการทีมที่เริ่มงานได้สวยหรูที่สุดของสโมสรในรอบ 110 ปี อีกด้วย

ล่าสุด อดีตผู้ช่วยโค้ชสเปอร์ส อย่าง กุสตาโว โปเยต์ ออกมาแสดงความยินดีกับต้นสังกัดเก่า ว่า “แน่นอนมันไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีนักเมื่อคุณถูกไล่ออกจากงาน แต่หากมองดูในความเป็นจริง เมื่อคุณไม่สามารถพาทีมเดินไปข้างหน้าได้ นี่ก็คือ วิถีทางของฟุตบอลที่คุณต้องยอมรับมัน”

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกับผลการแข่งขันของทีมในเวลานี้ นี่คือ การตัดสินใจที่ถูกต้องของสโมสรที่ปลด ฮวนเด และผมออกจากตำแหน่ง ทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งทั้งหมดต้องยกเครดิตให้กับแฮร์รีไปเต็มๆ” อดีตดาวเตะเชลซีและสเปอร์ส ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น