xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริซ” ลั่นขอเป็นตำนานไก่ เหมือน “ฮอดเดิล-แกสซ่า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริซ หวังเป็นตำนานของไก่เดือยทอง
ลูกา โมดริซ เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิกของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมากล่าวว่าตนจะพยายามโชว์ฟอร์มการเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ให้ดีที่สุดพร้อมหวังว่าจะที่รักของบรรดาสาวกไก่เดือยทองเฉกเช่นนักเตะระดับตำนานของทีมอย่าง เกล็น ฮอดเดิล และ พอล แกสคอยน์

โมดริซ ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาค้าแข้งกับ สเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) แต่เนื่องจากทีมประสบปัญหาฟอร์มการเล่นช่วงต้นฤดูกาลจนทำให้การเล่นของเจ้าตัวไม่เปรี้ยงปร้างอย่างที่แฟนบอลคาดหวังไปด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจาก แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือประสบการณ์สูงเข้ามารับงานแทน ฮวนเด รามอส ที่ถูกปลดออกไป นอกจากทำให้การเล่นของสเปอร์ดีขึ้นอย่างชัดเจนแล้วยังส่งผลต่อฟอร์มของมิดฟิลด์ชาวโครแอตดีขึ้นตามไปด้วย

ด้าน โมดริซ ออกมากล่าวว่าตอนนี้ตนมีความมั่นใจอย่างเต็มที่และจะขอมุ่งมั่นทำผลงานกับทีมให้ดีที่สุด พร้อมหวังด้วยว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลเช่นเดียวกับนักเตะระดับตำนานของทีมอย่าง เกล็น ฮอดเดิล และ พอล แกสคอยน์

“ผมปรารถนาที่จะได้รับความชื่นชอบจากแฟนบอลเช่นเดียวกับ ฮอดเดิล และ แกสคอยน์ เคยได้รับมา” โมดริซ กล่าว “สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจสำคัญสำหรับผมเพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มาก แต่ผมไม่ต้องการยกตัวเองไปเปรียบเทียบกับพวกเขา ผมขอทำผลงานให้ดีที่สุด”

ดาวเตะวัย 23 ปีกล่าวต่ออีกว่า “ผมรู้สึกถึงแรงกดดันที่มีมาจากทุกสารทิศ แต่ผมมีความเชื่อมั่นและต้องการแสดงผลงานให้เห็นว่าผมมีคุณค่าพอกับที่ทุกคนคาดหวังไว้ ผมจะตอบแทนด้วยการเล่นที่ดีที่สุดของผม”

คืนนี้ (6 พฤศจิกายน)โมดริซ เตรียมลงสนามช่วย สเปอร์ ในเกมที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาเกร็บ ต้นสังกัดเก่าในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น