xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” จ้องคว้า “กิฟเวน” เข้าเล้าไก่ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมบ๊วยในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมแก้ปัญหาแนวรับที่อ่อนยวบ ด้วยการดึงตัว เชย์ กิฟเวน นายทวารจอมเซฟ มาจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้ ตามรายงานจากเดลีย์เมล์
กิฟเวน อาจย้ายสู่ไวท์ ฮาร์ท เลน
สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ ไม่มีความสุขกับความไม่แน่นอนในเรื่องผู้บริหารของทีมแห่งถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค และพร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เปิด ในเดือนมกราคมนี้

ซึ่ง เรดแนปป์ ที่กำลังมองหานายทวารรายใหม่ เข้ามาแทนที่ เฮอเรลโญ โกเมส ที่โชว์ฟอร์มเฟอะมามาตลอดช่วงที่ผ่านมา เผยผ่านเดลีย์เมล์ ว่า “เชย์ คือ ยอดผู้รักษาประตูที่ผมชื่นชมมานาน ผู้จัดการทีมทุกคนล้วนต้องการที่จะเซ็นสัญญากับเขา มันน่าสนใจมากหากเขาได้รับไปเขียวให้เจรจากับเรา”

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวรายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของกิฟเวน เผยว่า “เชย์ดูมีความสุขดีที่นิวคาสเซิล แต่มันก็เป็นไปได้ที่เขาต้องการจะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ โดยเฉพาะหากได้ร่วมทีมท็อตแนม ที่เพิ่งจะได้ยอดกุนซืออย่างแฮร์รีเข้ามาคุมทีม”

นายด่านไอริช วัย 32 ปี ที่ติดทีมชาติมาแล้ว 90 ครั้ง ลงเล่นให้ทีมสาลิกาดงมาแล้วถึง 450 นัด นับตั้งแต่ย้ายจากแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในปี1997 โดยสื่อผู้ดีคาดว่า ค่าตัวของกิฟเวนในช่วงปีใหม่นี้น่าจะอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 455 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น