xs
xsm
sm
md
lg

กุนซือแบ็กกีส์หวัง “ดองก์” ใจแกร่งพอรับมือหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี โมว์เบรย์ กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน หวังว่า หัวจิตหัวใจของ ไรอัน ดองก์ จะแกร่งพอสำหรับการรับมือกองหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้
ดองก์ มักมีลูกโฉ่งฉ่างให้เห็น
ในเกมสุดสัปดาห์ก่อนที่ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เปิดบ้านเจ๊า “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-2 โทนี โมว์เบรย์ ตัดสินใจถอด ไรอัน ดองก์ ออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เนื่องจากหวั่นว่าปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์จะโดนไล่ออกจากสนาม นำไปสู่การติดโทษแบนในเกมเยือนแอนฟิลด์ คืนวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2551

ล่าสุด โมว์เบรย์ ออกมากล่าวผ่าน “เอ็กซ์เพรส แอนด์ สตาร์” สื่อเมืองผู้ดี ถึงแข้งคนสำคัญที่เตรียมไว้รับมือแนวรุก ลิเวอร์พูล “ไรอัน (ดองก์) มีความเป็นมืออาชีพ ตอนนี้เขาจะกลับมาปักหลักให้ทีมอีกครั้ง เนื่องจาก อับดูเลเย เมอิเต และ ลีออน บาร์เนตต์ มีปัญหาบาดเจ็บ”

“ตอนนี้ ไรอัน (ดองก์) ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเรา คงต้องดูการซ้อมกันในช่วงสัปดาห์นี้ อีกทั้งยังต้องดูเรื่องสภาพจิตใจของเขาด้วย ซึ่งผมก็หวังว่าเขาจะแข็งแกร่งและพร้อมสำหรับการลงสนามไปเล่นในเกมใหญ่สุดสัปดาห์นี้” กุนซือแห่งถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์น ทิ้งท้าย

สำหรับ เวสต์บรอมวิช ปัจจุบันรั้งอันดับ 19 มี 11 คะแนนขึ้นหน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมบ๊วยของตารางเพียงแค่ 2 แต้ม ขณะที่ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 2 คะแนนเท่ากับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมจ่าฝูงที่ 26 แต้ม ทว่าประตูได้-เสียแย่กว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น