xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเซ็ง “ตอร์เรส” เจ็บจากทีมชาติชวด 3 นัดสำคัญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล จะอดใช้งาน ตอร์เรส 3 นัด
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกอาการหงุดหงิด หลัง เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวซัลโวอันดับหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติสเปน จนส่งผลให้ต้องอดใช้งานใน 3 แมตช์สำคัญ

“เอล นินโญ” บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่ขาขวาจากเกมที่กระทิงดุบุกไปเฉือน เบลเยียม 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 5 เมื่อคืนวันพุธที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งผลการสแกนล่าสุด ระบุว่า อดีตดาวเตะแอตเลติโก มาดริด จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 10-15 วัน

ซึ่ง เอล ราฟา บ่นอุบผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรหงส์แดง ว่า “ผมผิดหวังมากกับเรื่องนี้ เพราะเราจะต้องเสีย เฟอร์นานโด ในเกมสำคัญถึง 3 นัด ซึ่งเรามีโปรแกรมเล่นในบ้านกับ วีแกน และออกไปเยือน เชลซี ในลีก รวมถึงเล่นนอกบ้านกับ แอตเลติโก มาดริด ในแชมเปียนส์ ลีก”

“การขาดผู้เล่นคนใดคนหนึ่งในเกมที่มีความหมายอย่างนี้ ถือเป็นความเสียหายอย่างยิ่ง ซึ่ง เฟอร์นานโด อาจต้องรักษาตัวเป็นเวลา 10-15 วัน นั่นหมายความว่า เราจะไม่มีเขาลงสนามใน 3 เกมดังกล่าว เหตุการณ์นี้บ่งบอกให้เห็นว่ามีเกมทีมชาติมากเกินกว่าที่ร่างกายของผู้เล่นจะรับไหว”

นอกจากนี้ กุนซือสแปนิช ยังต้องรอลุ้นผลการประเมินอาการบาดเจ็บของ ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ที่เจ็บข้อเท้าซ้ายมาจากนัดที่บุกไปคว้าชัยเหนือ นอร์เวย์ 1-0 ในวันเดียวกัน ซึ่งถูก มอร์เตน กัมสท์ พีเดอร์เซน ตัวริมเส้นฝั่งซ้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เข้าปะทะอย่างหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น