xs
xsm
sm
md
lg

"เอล นินโญ" สุดผิดหวังอดคืนถิ่นตราหมีในชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส สมัยโด่งดังกับ แอต.มาดริด
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวฉกาจของ ลิเวอร์พูล รู้สึกผิดหวังอย่างมากที่จะไม่มีโอกาสกลับไปเยือน แอตเลติโก มาดริด หลังอู่ข้าวอู้น้ำเก่าที่เคยเติบโตมาถูกสั่งแบนห้ามลงเตะในบ้าน 2 นัดในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

จากเหตุการณ์ที่แฟนบอล “ตราหมี” ก่อความวุ่นวายในเกมเปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งห้ามลงเล่นในสนามบิเซนเต กัลเดรอน ของตัวเอง 2 แมตช์ ในศึกชิงจ้าวยุโรป รอบแบ่งกลุ่มกับ หงส์แดง วันที่ 22 ต.ค. นี้ และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน วันที่ 26 พ.ย.

นอกจากนั้น คำสั่งลงโทษยังระบุว่าทีมดังจากสเปนจะต้องลงเตะในสังเวียนที่อยู่ห่างจากกรุงมาดริดไป 300 กิโลเมตร โดยมีการคาดโทษเอาไว้อีก 1 นัด หากทำผิดลักษณะเดียวกันภายใน 5 ปี

ทำให้ “เอล นินโญ่” ศิษย์เก่าของ แอต.มาดริด ออกมาแสดงความเสียดายที่จะไม่ได้กลับไปสัมผัสบรรยากาศในถิ่นเดิมที่ตนเคยสร้างชื่อว่า “ผมเฝ้ารอโอกาสนี้มาเป็นเวลานาน จนกระทั่งได้ฟังข่าวร้ายที่คาดไม่ถึงในช่วงเช้าวันนี้ (14 ตุลาคม)”

“ผมปรารถนาที่จะกลับไปยัง บิเซนเต กัลเดรอน อีกครั้ง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ได้ขัดขวางโอกาสของผม แม้จะยังไม่แน่ชัดว่าบทลงโทษดังกล่าวเป็นอันสิ้นสุดเท่านี้หรือไม่ แต่ถ้ามันเป็นไปตามนั้นจริง ผมก็คงได้แต่ทำใจและยอมรับ”

นอกจากนั้น ริค แพร์รี ซีอีโอของ ลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องให้ ยูฟ่า แสดงความรับผิดชอบต่อ เดอะ ค็อป 3,000 คนที่ถือตั๋วเกมปะทะกับทีมตราหมีด้วย เนื่องจากแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจที่จะต้องปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางเดิม ทำให้ได้รับความลำบากมากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น