xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แดงเฮ “ตราหมี” โดนแบนห้ามเล่นในรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง แอต มาดริด
แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งจากเวที ลา ลีกา สเปน ถูกสั่งแบนห้ามเล่นในรัง บิเซนเต กัลเดรอน 2 นัด ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังจากมีเหตุแฟนบอลทะเลาะวิวาทในเกมกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ อย่างไรก็ตาม มีเวลาอุทธรณ์โทษจนถึงวันที่ 17 ตุลาคมนี้

แอต.มาดริด เปิดรัง บิเซนเต กัลเดรอน เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ 2-1 ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายระหว่างแฟนบอลเจ้าถิ่น กับทีมเยือน รวมถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยมีการถอดที่นั่งออกมาปา รวมถึงจุดไฟด้วย

ทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ตัดสินลงโทษ แอต.มาดริด ด้วยการแบนห้ามเล่นในรัง บิเซนเต กัลเดรอน 2 นัด กับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 22 ต.ค.นี้ รวมถึง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้ โดยจะต้องเล่นในสนามที่ห่างจากรุงมาดริด ออกไปอีก 300 กิโลเมตร ส่วนการแบนนัดที่ 3 คาดโทษห้ามก่อเรื่องภายใน 5 ปี

นอกจากนี้ ฮาเวียร์ อกีร์เร กุนซือ แอต.มาดริด จะถูกห้ามคุมทัพข้างสนามในเกมยุโรป 2 นัดจากนี้ ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ทั้งเหย้าและเยือนด้วย หลังจากดูถูกและเหยียดผิวนักเตะ มาร์กเซย์ พร้อมกันนี้ ยังปรับเงิน “ตราหมี” อีกเป็นจำนวน 150,000 ยูโร (ประมาณ 7 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น