xs
xsm
sm
md
lg

"เคาท์" เตือนหงส์อย่าประมาทไอนด์โฮเฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์
เดิร์ก เคาท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล อย่าประมาท พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมจากบ้านเกิดของเขาอย่างเด็ดขาด ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่รัง แอนฟิลด์ ในคืนวันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้

ลิเวอร์พูล อดีตแชมป์ 5 สมัยออกสตาร์ทบุกไปเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาได้ก่อน 2-1 อย่างไรก็ตามรูปเกมที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้ดีกว่าเจ้าถิ่นมากนัก ทำให้เกมนัดสองที่จะพบกับ ไอนด์โฮเฟน เคาท์ จำต้องออกมาเตือนเพื่อนทุกคนห้ามประมาท

เคาท์ กล่าวว่า "พีเอสวี เป็นทีมที่ต่างออกไปจากการเจอกันเมื่อครั้งล่าสุด โกเมซ ย้ายมาอยู่กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ส่วน ฟิลลิป โคคู ก็เลิกเล่น และมีนักเตะย้ายออกไปอีกมาก แต่ยังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดในฮอลแลนด์ แถมยังชนะในลีก 6 นัดรวดอีกด้วย ดังนั้นพวกเขาคือทีมที่ดีและเราจะต้องพร้อมที่สุด"

"เราต้องการผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และไม่ต้องการลุ้นเหมือนเมื่อปีที่แล้วอีก แม้เราจะบุกไปชนะ มาร์กเซย์ มาได้ในเกมแรก แต่จะมีปัญหาแน่หากไม่ชนะ พีเอสวี คู่ต่อสู้ในกลุ่มของเราไม่ง่ายเลย ดังนั้นเราต้องทำให้แน่ใจว่าจะมีแต้มติดมือในแต่ละเกม" อดีตหอก เฟเยนูร์ด เผย

สำหรับ ลิเวอร์พูล เคยเจอกับ พีเอสวี ในถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาแล้ว 4 นัด ในฤดูกาลเดียวคือ 2006-07 สถิติยอดเยี่ยมเอาชนะได้ 3 นัดและเสมอ 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น