xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" โล่งหงส์เข้ารอบ, ยูฟ่าสืบแฟนโอแอ็มปา "สตีวี่จี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวี่จี มีส่วนกับเหตุการณ์สำคัญในเกมนี้
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล พอใจกับชัยชนะฉิวเฉียดที่ช่วยให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เตรียมสืบสวนกรณีที่กองเชียร์ โอลิมปิก มาร์กเซย ขว้างปาสิ่งของใส่ สตีเวน เจอร์ราร์ด

เมื่อคืนวันพุธที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “หงส์แดง” เฝ้ารังเฉือน “โอแอ็ม” หวุดหวิด 1-0 จากการโหม่งประตูชัยของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในนาทีที่ 23 พร้อมทั้งการันตีเข้ารอบน็อกเอาต์ ฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยใหญ่ร่วมกับเพื่อนร่วมกลุ่ม ดี อย่าง แอตเลติโก มาดริด ที่ปราบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 2-1

หลังจบเกม เอล ราฟา ให้สัมภาษณ์ถึงผลการแข่งขันว่า “ครึ่งหลังเราครองเกมแทบไม่ได้เลยซึ่งไม่ใช่เรื่องดีนักสำหรับการเล่นฟุตบอล อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเรามีคุณภาพมากพอที่จะรักษาสกอร์เอาไว้ได้จนคว้าชัยชนะตามเป้าหมายที่วางไว้ ตอนนี้งานชิ้นแรกได้เสร็จสิ้นลงแล้ว”

ขณะเดียวกัน ยูฟ่า เตรียมยื่นมือเข้ามาตรวจสอบกรณีที่ “สตีวี่จี” ถูกสาวกของทีมดังจากฝรั่งเศสขว้างวัตถุลึกลับใส่ในขณะที่รอสัญญาณเล่นลูกเตะมุมในครึ่งเวลาแรก โดยโฆษกของ ลิเวอร์พูล ออกมาชี้แจงว่า “ตัวแทนของยูฟ่าตระหนักถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตอนนี้ก็เริ่มดำเนินการบางอย่างแล้ว”

ด้านกระบอกเสียงของยูฟ่าที่ทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของแมตช์นี้กล่าวเสริมว่า “เหตุการณ์นี้จะถูกบันทึกลงในรายงานทั้งของผู้แทนประจำการแข่งขันนัดนี้และรายงานของผู้ตัดสิน”
กำลังโหลดความคิดเห็น