xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” รับหงส์เล่นแย่แต่พอใจผ่านรอบต่อไป ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด โหม่งประตูชัยช่วย หงส์ ชนะ 1-0
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับต้นสังกัดเล่นกันได้ไม่ดีในครึ่งหลังแต่พอใจที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ พร้อมหวังจะคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อให้ทีมเกิดความได้เปรียบในการเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

หลังจาก เมื่อคืนวันพุธที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “หงส์แดง” เฝ้ารังแอนฟิลด์เฉือน “โอแอ็ม” หวุดหวิด 1-0 จากการโหม่งประตูชัยของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในนาทีที่ 23 พร้อมทั้งการันตีเข้ารอบน็อกเอาต์ ฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยใหญ่ร่วมกับเพื่อนร่วมกลุ่ม ดี อย่าง แอตเลติโก มาดริด ที่ปราบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 2-1

ภายหลังการแข่งขัน เจอร์ราร์ด กล่าวยอมรับว่าการแข่งขันเต็มไปด้วยความกดดัน แต่พอใจที่คว้าชัยชนะมาครองได้ "มันเป็นเกมที่มีความตึงเครียด แต่ผลงานที่ออกมาก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พวกเราต้องการสามคะแนนรวมถึงไม่ต้องการเสียประตูและพวกเราก็ทำได้สำเร็จ แต่การที่พวกเราไม่สามารถคุมเกมได้ในช่วงเวลาครึ่งหลัง พวกเราต้องกลับมาพิจารณาการเล่นช่วงนั้นกัน"

"มาร์กเซย สมควรได้รับคำชมเช่นกันเพราะพวกเขาเล่นกันอย่างเป็นระบบ พวกเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากเพราะพวกเขากำลังดิ้นรนสู้เพื่อให้อยู่ในการแข่งขันต่อไป แต่พวกเราร่วมกันสู้รวมถึงเกมรับทำหน้าที่ยอดเยี่ยม และหวังว่าบรรดาผู้คนจะลืมฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของพวกในครึ่งหลังพร้อมกับมองในแง่ที่ว่าพวกเราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อย" มิดฟิลด์วัย 28 ปีกล่าวต่อ

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังกล่าวถึงเกมต่อไปที่จะพบกับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน เป็นนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มว่าจะพยายามคว้าชัยชนะมาให้ได้เพราะหวังให้ทีมคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อมีความได้เปรียบกับการแข่งรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

"พวกเราเคยเดินทางไปเยือนที่นั้นมาก่อนและคว้าชัยชนะมาได้ ดังนั้นพวกเราจึงมีความมั่นใจอย่างเต็มที่” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าว ”พวกเราต้องการคว้าแชมป์กลุ่มเพราะผมคิดว่ามันจะส่งผลต่อการเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่มีเกมที่ง่าย ดังนั้นถ้าคุณต้องการให้ทีมมีความได้เปรียบบางประการ คุณต้องคว้าแชมป์กลุ่มมาให้ได้"

ลิเวอร์พูล จะออกเดินทางไปเยือน พีเอสวี ไอน์โฮเฟน ถึงสนามฟิลิปส์ สเตเดียม ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 9 ธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น